Lovie Pov.
Kagagaling ko lang sa isang photoshoot, mga 9:00pm nako nakauwi sa condo unit ko. Sobrang nakakapagod, ng ipasok ko yung susi para buksan ang unit ko, aba hindi nakalock. Inaalala ko baka hindi ko nga nailock pag alis ko kanina umaga. Hinugot ko ulit yung susi at binuksan ko ang pinto at ini on ang ilaw. Pagkapasok ko sa loob inilock ko yung pinto at chineck baka may sira, pero okay naman siya at walang sira. I am facing the door when someone hugs me from the back. I remember the perfume of that person. He kiss my back, my neck my shoulder. Malaya niyang nahalikan ang mga ito dahil nakasuot ako ng backless dress. Tumayo ang mga balahibo ko sa batok.
Xavier, babe what are you doing here?-sabi ko sabay harap kay xavier.
Kyle? What are you doing here? Ikaw ba nagbukas ng unit ko?-sunod sunod na tanong ko sakanya.
Yes, im sorry did i surprised you?-he said smiling.
Yea-yeah but, umuwi ka na kyle please. Baka biglang pumunta dito si xavier.-pautal na sabi. Alam kong hindi makakapunta si xavier ngaun dahil may work siya at out of town siya ngaayon. 3days na kaming hindi nagkikita and miss na miss ko na siya.
Im sorry lovie. Ok ill leave.-sabi ni kyle na napayuko.
Napalingon ako sa kitchen ng makita kong may inihanda si kyle na pagkain at candles at my wine pa. Lalo ko tuloy namiss si xavier my loves. Bumalik ang tingin ko kay kyle at bigla akong naawa sa kanya.
Ikaw ba naghanda ng mga iyon.. halikana nga kaen muna tayo. Im sorry nabigla lang ako kanina.-explain ko.
Lagot ako kay xavier neto pag nalaman niya na narito si kyle. Pero ang gwapo pa rin ni kyle while wearing his white shirt. Diko naman ipagkakaila, lumaki din si kyle sa US medyo hawig din siya sa isa ko pang crush na singer, yung kumanta ng "lets marvin gaye and get it on" haha marvin gaye pala. Omy si charlie puth.
Thank you..he said smiling.
Pumunta kami sa kusina para kumain, uminom din ng wine. Infairness magaling din magluto itong mala charlie puth na ito ah. Hindi namin namalayan na marami pala kaming nainom. Medyo namanhid na din kasi yung muka ko. Naparami yata inom ko ng wine, tapos pagod pa ko. After ni kyle makapag ayos sa kusina...
Magpahinga ka na, aalis na ko bibisita ulit ako saiyo, some other time.-paalam ni kyle.
Pero ano ba itong nararamdamang init sa katawan ko? Pinipilit kong isipin si xavier that night pero may something na bumubulong somewhere in myheart na mahal ko parin si kyle. Kailangan kong pigilan ito.
Kyle Pov.
Nagsisi na ko na agawan si xavier ng babae. Mahal na mahal niya si lovie at alam mong mahal din ni lovie si xavier. Mahal ko si lovie noon pa man, kaya ayoko siyang masaktan, pero nasaktan ko siya ng maengage kami ni sophie.
Dito ka muna kyle.sabi ni lovie, nagulat ako sa na sabi niya.
Tumayo siya at hinawakan ang pisngi ko.
Bakit ka lumayo saken noon? Bat ka nagpaengage kay sophie? May mali ba saken?-tanong niya at medyolasing na si lovie.
I was a fool that time. Ayaw kitang masaktan dahil sa mga kalokohan ko. But i still love you lovie kaya ako bumalik ngayon..paliwanag ko sakanya.
Bigla nalang akong hinalikan ni lovie sa labi habang hinihila niya ko papunta sa kama niya hindi na rin ako nakatanggi sa mga halik na iyon. Hinubad ko ang t shirt ko at pants. Pinaupo ako ni lovie sa kama at sumakay sa lap ko paharap saken while french kissing. I unzip her dress and caress her breast. And heard her moans.
Hmmmmm she moaned ng ipahiga ko siya sa kama. We are both naked.
Sh*t ang sarap-lovie.
Hinihimas ko ang kabilang bundok niya habang sinisipsip ko naman ang kabila. Naramdaman kong ibinuka niya ang legs niya. Pero mag eenjoy muna ako sa malalaking bundok niya.
Ahhhh... f*cking good. -lovie.
Wala akong ginawa kundi pasayahin ang gabi ng mahal ko.
Lovie Pov.
Shaks hindi ako nakapag pigil. Nasa kama na kami ni kyle ng gabing iyon. Napaka sarap ng mga labi niya, napaka soft na dumampi sa nipples ko habang nilalaro niya gamit ang dila niya. Ang malalambot nita palad habang hinihimas ang boobs ko. Pababa na ng pababa sa pusod. Napaliyad na ko sa halik palang niya sa pusod ko.
Oohhh f'*ck! Nasabi ko ng nilalaro na niya ang clitoris ko sa sobrang sarap.
Nilalabas pasok na niya ang dila niya sa butas ko, enjoy na enjoy siya sa aking hiyas.Ahhhhhh f*ck, i love it. Hmmmm sige pa...- i moan habang napapasabunot na ko sa buhok ni kyle sa sarap.
He played mine like theres no tomorrow. He licked and licked and licked like im going crazy. He entered his manhood into mine gently.
Gumiling na sa ibabaw ko si kyle and it turned me on. Ang galing niya bawat pasok nasarapan ako.
Ahhhhh lovie. Ang sikip mo parin.. ahhhhhhhh ahhhh sh*t ang sarap.ahhhhh ahhhh ahhhhh...
Tuloy ang paggiling sa ibabaw ko. Grabe lalabasan na yata ako.
Faster kyle..
Binilisan na din ni kyle ang paglabas pasok niya..
Ahhhhhhhhhhh hhhhh sh*t sige pa ahhhh-lovie.
Ahhhh lovie... ahhhh ang sarap mo... f*ck lalabas na ahhhhh ahhhhb ayan na ahhh....
He burst outside me. Para safe. He kissed my forehead and we sleep together that night...
End of chapter...
Omy god lovie what have you done to xavier sana wag lang niya malaman to...guys ano masasabi niyo?
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
RomanceWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?