Happy anniversary babe. I love you... cheers! I said as we chuckled together. Xavier an I are celebrating our first anniversary at their classic restaurant at tagaytay.
I love you baby, nagustuhan mo ba itong surprise ko sayo? Tanong ni xavier.
Yes, of course. You're so romantic as before baby, hindi ka nagbago, nadagdagan pa nga ang sweetness mo saakin baby eh. Thanks baby. I answered. After naming mag dinner, naglakad lakad muna kami sa may tabing dagat...
Naka trunks lang siya at ako siyempre suot ko ang pinaka sexing swimwear sa balat ng universe. Nakaupo kami sa white sand ramdam namin ang init na nanggagaling sa bonfire na ginawa ni xavier.
Alam mo babe akala ko makakalimutan mo na ko ng tuluyan. Ang sakit ng loob ko ng mga araw na pinapaalis mo ko. Pero hayaan mo na that was the past. I love you. Wika ni xavier at hinalikan niya ko sa labi.
Im sorry baby, pero salamat kasi hindi ka naggive up saken kahit nanahihirapan ka na nung wala na akong makita.. sabi ko at yinakap niya ako.
Tinititigan lang ako ni xavier hanggang sa magkadikit na ang aming mga labi, now we are kissing torridly, nilalabas na niya ang dila niya and i sucked it. Bumitaw ako sa kissing scene naming iyon.
Baka may makakita saten dito. Sabi ko. Mahina na yung apoy sa bonfire, tumayo siya at bigla na niya akong kinarga na parang ikakasal na kami.
Nakikita ko nanaman si harry styles sa kanya, hindi ko naman siya minahal ng dahil kamuka niya yung ultimate crush kong si harry styles. Hindi ko namalayan na nasa kwarto na pala kami, but still karga pa rin niya ako.
Alam ko na naman iniisip mo, the way you stare at me, iniisip mo nanaman si harry styles baby ano. Haller! Mas pogi ako dun noh. May pagkainis na sabi niya. Napasmile naman ako sa kanya.
Dahan dahan niya akong inihiga sa malambot na kama.
Babe, pwede ba na, maghugas muna tayo? Kasi mabuhangin kasi...sabi ko. Halata ko ang pagkakunot ng noo niya.
Ok, lets go. Tinulungan niya akong iniangat ang sarili ko at sabay kaming nagshower. Sa banyo palang tila sabik na sabik na si xavier. He is kissing my back, nakiliti naman ako. Basang basa na yung trunks niya so he take off his trunks.
He kiss me on my lips as he turned off the shower. Hindi ko namalayan na natanggal na pala ni xavier yung pantaas ko, ribbon lang naman kasi kaya mabilis niyana untie ito. Nalaman ko yung ng nag land na ang kanyang mainit na palad sa boobs ko. He's now caressing my boob, i answered a soft moan. We are kissing torridly. Bumababa na ang kanyang mga halik sa boobs ko, habang ginaguide ko siya, napasabunot ako sa malambot niyang buhok ng kagatin niya ang nipples ko. Now, he untie my panty at malayang nahulog sa floor. We are now both naked.
Kinarga niya ako papunta sa bed, dry na rin ang katawan namin dahil sa aircon. Slowly, pinahiga niya ako and we didnt break our torrid kissing. Bumababa nanaman ang mga halik ni xavier sa neck ko.
Hmmm...i moaned.
He caress my boob while sucking the other. Napapaliyad na ko sa pleasure na ginagawa niya, pababa na siya ng pababa hanggang sa pusod.
Babe, dont leave an hickey. Hanging yung suot ko bukas...hmmmm..i whispered. I saw him smile.
Now hes going down to my clit, and suck it like theres no tomorrow. Napaliyad ako ng konte sasarap.
F*ck babe. Be gentle. Sabi ko at nagpatuloy nanaman akong umungol.
Labas pasok ang dila niya sa minahan ko sa sobrang sarap nilabasan ako ang he lick that.
Ahhhh sh*t... sabi ko at patuloy pa rin siya.
Hmmmmm, hmmm..umungol siya while licking mine.
Siguro nagsawa siya sa p*ssy ko ng tumaas na siya sa boobs ko, what ever he does it made me crazy.
Ako naman babe.wika ko. Pinahiga ko siya at pumaibabaw ako.
Xavier Pov.
She's now kissing my neck, and woah... so good. She s*cking my nipple too and it feels good. Umupo siya sa lap ko habang ikinikiskis niya yung p*ssy niya sa matigas na pagmamay ari ko. Sobrang hot ni lovie tinititigan ko siya habang nakapikit na gumigiling sa harapan ko, siya ang nagtratrabaho ngayon.
Shit babe. F*cking hot!
END OF CHAPTER.
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
RomanceWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?