1month Later..
KylePov.
Nakalabas na sa hospital si lovie. Magiginga masaya ba ako, dahil ako ang kinikilala ni lovie bilang si xavier. Nag usap na kami ni tita ezme, at sinabi niya na wag na munang ungkatin kay lovie ang past niya dahil maiistress lamang ito, dahil kasalukuyan palamang siyang nagpapagaling ng todo. Ikinakatakot ko lang, kung sakaling mag balik na ang ala ala ni lovie mawawala na ulit siya saaken. Kasalukuyan akong naghihintay kay lovie sa dinner date namin.
Hi babe! Tawag ni lovie saakin.
Napangiti ako sa pagdating niya.
Im so sorry babe, im late..sabi niya sabay halik sa aking labi.
Its ok babe. Mag order na tayo?sabay browse sa menu.
Pagkatapos naming magorder at habang hinihintay namin ang inorder namin, nakatitig lamang ako kay lovie. Iniisip ko na pansamantala lamang ito. Nagiguilty ako sa nagawa ko sakanila ni xavier at sa nagawa ko sa kondisyon ngayon ni lovie. Gusto kong aminin na lahat sa kanya eh, pero sabi ni tita na wag ko siyang bibiglain.
Ok ka lang babe? Something wrong? Tanong niya saken.
Yeah. Im ok. Iloveyou babe.sabi ko sakanya
I loveyou too. Sagot niya saken, parang may kurot sa puso ko habang kasama ko si lovie ngayon.
Masaya kaming nagdinner habang nagkkwentuhan. And after naming mag dinner inuwi ko siya sa unit niya.
Nasa parking lot na kami, she kissed me passionately, nadadala na ako sa mga halik niya. I kissed her in her neck down to her breast as she moan i stopped
Lets go inside? She said.
Nasa elevator palang kami init na init na kami sa pinag gagawa namin. At ng makarating kami sa unit niya agad na kaming nagtanggal ng damit as we see ourselves naked.
Ikissed her boobs and i played her nipples. Wala siyang magawa kundi umungol. Bumaba ang aking halik sa kanyang p*ssy.
Hmmmm...ahhhhh yes feels good babe. Yeahhh... oh gosh hmmmm...she moaned habang dinidiin niya ang ulo ko sa kanyang p*ssy..
Ahhhhhh hmmmm...i moaned. Habang nilalabas pasok ko ag dila ko sa kanyang kweba.
Are you ready babe?tanong ko sakanya, as i entered to her, i feel her warmth inside. bigla siyang napatigil hindi niya ito pinahalata Pero nahalata ko ang pagkawala niya ng gana.
Are you okay babe?- tanong ko at napatigil ako.
Im ok babe. Bakit?sagot niya saken.
Gusto mo bang ituloy? Ok lang naman saken babe, tatapusin konalang sa cr..sabi ko.
No ,babe. Come on lets continue. Ahhhh..-sabi niya. Itunuloy ko naman ang pag in out ng junior ko sakanya.
Lovie Pov.
Kyle and I were making love when suddenly I remembered something. I saw a face of a handsome man on my vision. Hindi ko pinahalata kay xavier. I feel that there is something wrong. I dont know if it was me. Nawalan ako ng gana while having sex with him, pero tinuloy ko nalang hanggang sa mag cum na si xavier sa labas ko.
I love you babe... i said as he kissed my lips and my forehead.
Kinumutan ako ni xavier tsaka nag goodnight saken. Tumalikod ako sakanya at kusa naman siyang yumakap saken mula saking likuran. Hindi ko makalimutan yung muka ng isang lalaki sa vision ko kanina.
Who is he?tanong ng isipan ko as i close my eyes.
______________________________________________
Xavier i love you..
I love you more lovie, i love you, i need you and i want you to be my wife and to be the mother of my future child.
He kissed my forehead. We laughed together, we travel together. And we love each other.
-----------------------------------------------------------------
I opened my eyes. And it was a dream. Bakit iba ang xavier na nasapanaginip ko? Who is this man i slept with? Im on my deep thoughts when the xavier i know called me from the kitchen.
Good morning baby, hows your sleep? He said as he kissed my forehead.
Im ok, fine, it was a great night last night. I coldly said pero hindi ko pinahalata. I have to talk to tita and ask some questions.
Babe,aalis ako mamaya medyo busy sa boutique eh. Bukas nalang tayo mag kita. Sabi ko habang nakangiti.
Ok baby, kaen kana. Baka lumamig pa ito..he said.
Umupo nako sa lamesa at mabilis na kumain. May nag flashback nanaman sa isip ko and i remembered the same man in my dream last night. Tahimik lang akong kumakain and after, nag shower na ako habang si xavier naman naghuhugas tsaka siya sumabay sa pagligo ko. Hindi ko malaman kung anong nakain ko kasi bigla nalang nag fade yung feelings ko dito sa kasama ko ngayon na nagngangalang xavier. After that we separately ride our car.hindi ko alam kung saan pupunta si xavier, basta ako pupunta ako kay tita ezme. Pakiramdam ko kailangan kong malaman ang totoong katauhan ko.
End of chapter.
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
RomanceWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?