chapter 8

8.7K 111 0
                                    

Nakarating na si lovie sa hotel na sinabi ni brent. At pumasok sa loob ng kwarto.

Hi baby, kanina pa kita hinintay, sisimulan na ba natin

Sabi ni brent habang iniikutan si lovie at inaamoy amoy pa siya nito.

Ang bago mo talaga, ang sarap mong kagatin hon.

Bigla niyang inilapit ni brent si lovie sa katawan niya. Hinahalikan na ni brent ang leeg ni lovie pero hindi siya gumagalaw.

Ano bang gusto mo brent?-lovie.

Just one romantic sex with you-bulong ni brent sa right ear ni lovie.

Lovie's pov.

Asan kana ba xavier, baka bumigay ako dito.
.. sabi ng isip ko.

Sex lang ba magpapatahimik sayo brent? How shallow you are.

Yes, antagal kong naghintay na mangyari saten yun nung una mo kong tinawagan at nakipag sex ka saken. Gusto ko akin ka lang.

Sagot ni brent habang ginagapang ng kamay niya ang butt ko, ngunit ng saktong hahalikan na sana ako ni brent sa labi biglang bumalagbag ang pinto at may dumapong suntok kay brent sa muka niya. Nailayo na ni xavier si lovie kay brent at sumunod naman na dalawang pulis sa loob ng hotel room.

Buti naman dumating ka pa. Sabi ko kay xavier.

Syempre naman noh akala mo saken pababayaan kita?-sabi ni xavier sabay pisil sa ilong ko at inakbayan na ako.

Lumapit ang dalawang pulis saamin habang hawak nilang nakaposas si brent.

Ipunta niyo na po yan sa prisinto, bina blackmail niya ang gf ko. Papalabasin niya daw na fake gf ko siya, g*go ka brent.-xavier

Opo eh nakitaan din po namin siya ng prohibited drugs sa mga gamit niy, wag na po kayong mag alala sir, mam, kami na pong bahala.-pulis

Salamat po-ako.

Umalis na sa hotel ang dalawang pulis, may mga usiserot usisera naman sa paligid. Magkaakbay na umalis kami ni xavier sa hotel at papunta na kami sa parking lot.

Nahalikan ka ba niya sa labi-tanong ni xavier

Hindi noh! Sagot ko.

Relax tinatanong lang naman eh...

Sabay halik sa aking labi. Mariin akong hinalikan ni xavier sa labas palang ng kotse. We kissed passionately until i broke the kiss.

Tara na nga. Umuwi na tayo. -lovie.

Pumasok na kami sa kotse kong Porsche at nagdrive na si chef xavier ng mabilis at narating namin ang isang free way at huminto. Wala masyadong dumadaan na mga sasakyan at medyo madilim.

Anong ginagawa natin dito xavier. Hindi ka ba natatakot?

Tanong ko kay xavier. Muka namang maaliwalas ang paligid ng mga oras na iyon at biglang binuksan ni xavier ang player ng sasakyan ko at nagpamusic. He kissed me so aggresively at hindi ko naman ito natanggaihan. Sumabay ako sa halik niya. Gumapang ang mga kamay niya sa dibdib ko. Inadjust na niya ang seats ng kotse at pumatong ako sakanya. Nakasakay na ko sa lap niya na parang mangangabayo ako. Palalim ng palalim ang halik naming iyon hanggang sa pababa na ang kanyang labi para dumede sa bo*bs ko napaliyad ako at ipinatong ko ang likod ko sa manibela para makadede siya.

Sh*t xavier your so good.-i moaned.

Bumalik ang kanyang mga labi sa aking mga labi habang hinihimas ang dalawang malalaking bundok ko. Ramdam ko na ang matigas niyang pagkalalaki and im so wet na din pero patuloy pa rin ang pagroromansa sakin.

Ang sarap mo lovie. Ahhhhh. Habang sige parin ang paglalaro ng dila niya sa nipples ko.

Hindi na siya nakapagpigil inalalayan niya akong umangat konte para ipasok ang kanyang pagkalalake sa aking pagkababae. Gumiling ako sa ibabaw niya.

Sh*t! Ahhhhhhhhh, loviehhh ahhh -he moaned. First time ko siyang narinig na nasabi niya ang pangalan ko habang alam niyo na.

Pinagpatuloy ko lang ang pag giling sa ibabaw niya habang tuloy din ang pag s*ck niya sa boobs ko

Binilisan ko pa ang paggiling hanggang sa mabaliw na siya

Ahhhh ahhh ahhhhhhhhh ahhhhb sh*t ahhhhh f*ck ah do it faster baby.-he moaned again hanggang sa nilabasan na siya, hindi sa loob ko siyempre sa labas.

We both smiled. And he kissed me so sweet. Tinulungan niya akong magsuot ng damit sa loob ng kotse bago din siya nag suot. After that nagdrivena kami pauwi.

Xavier's pov.

Pagkatapos ng gabing iyon hindi na namalayan na nakatulog na si lovie, ang cute niyang pagmasdan habang nakatulog, at habang mahimbing pa ang tulog niya mabilis kong pinatakbo ang kotse niya papunta sa "Heaven's Paradise Resort" regalo to ng parents ko matapos akong maging chef. Sikat itong resort sa buong bansa at sa mga turista. Pero sa araw ng sabado isang portion ng resort ay pribadong ipinasara ko para saamin ni lovie hon bettencourt.

Hindi ko na inisip kung ano man ang mangyari basta mahal ko na si lovie at kaya ko siyang pasayahin at hindi ko siya masasaktan. Ilang beses ko na itong nasabi sa ibang mga babaeng nakarelasyon ko pero ramdam kong ngayon lang ako nagseryoso sa babae tulad ni lovie. Alam kong in love siya sa best friend niyang si kyle na nagpatulong saking paibigin ko si lovie na makalimutan siya, pero ako yata ang napaibig ni lovie. Alas otso na ng makarating kami sa resort at sobrang himbing pa rin ang tulog ni lovie. Itinapat ko siya sa araw para masilaw siya at magising na. Hinalikan ko siya sa noo na sanhi na ng kanyang pag gising.

Goodmorning..nakangiting sabi ko

Agad siyang bumangon at tinignan ang paligid mula sa kotse.

Asan tayo? San mo ko dinala?-tanong niya habang nililinisan ang kanyang mga mata.

Bumaba na kaya tayo para malaman mo...sabi kong nakangiti at cool lang.

Bumaba kami ng kotse at sumalubong samin ang mga nagttrabaho dito sa resort at nagbigay galang saamin.

Welcome to Heaven's Pardise Resort sir Dollen and Ms. Bettencourt, enjoy your stay.

End of chapter.

Behind Closed Doors (Completed Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon