Lovie Pov.
Sh*t xavier, sige pa ahhh ahhh eat my p*ssy. Masarap ba? Ahh yesssss yess. Ahahhhh sh*t sarap.
Wala ng sasarap pa sayo hon ahhh ang init ng p*ke mo ang sikip sh*t yummy hmmmm...
Maingay sa loob ng condo ko. Napupuno ng lust, sobrang sarap niya. Ang galing niyang dumila ng p*ssy. Nilalaro niya ang clit ko gamit ang dila niya habang nilalabas pasok niya ang two fingers sa loob ng p*ssy ko. Nilabasan ako kaagad sa first round. 2nd round mas lalo pa siyang naging agressibo. Sinunggaban niya ang dalawang bundok ko habang nilalaro ng malilikot niyang dila ang mapipink na nipples ko.
Sh*t hmmmmm feels so goooood baby..-i moaned at lalo ko pang ibinuka ang both legs ko at ipinulupot sa bewang niya. Hindi pa naman naipapasok pero ikinikiskis lang niya ito sa hiwa habang dumedede pa siya na parang gutom na sanggol. Kinakagat kagat pa niya nipples ko habang dinidilaan. Bumababa nanaman ang mgahalik na iyon at dinilaan ulit ang paborito niyang parte.
Sh*t ahhhhh ahhhh ahhh..napapaliyad na ko sa ginagawa niyang sarap sa katawan ko. Nilalabas pasok niya sa p*ssy ko ang malilikot niya dila. Iniikot ikot niya ang dila niya sa p*ssy ko at sa sobrang sarap nilabasan ulit ako,
Dila pa lang yun baby nag cum ka na.he teased me.
Round three nasa inbetween parin siya ng thighs ko ang hilig niya sa p*ke sh*t. Tuloy pa rin siya sa ginagawa niya saken.
Ahhh ahhh ang galing mo ohhhhhh ohhhh sh*t sige pa...
Ako naman ang maingay ngayon. Hindi na siya nakapagpigil, malakas ang buga nga aircon sa kwarto ko pero pawis na pawis kaming dalawa sa init na nararamdaman naming dalawa.
Get ready, im going to enter...he said with a lust in his voice
Wala na kong nasabi,ibinuka ko nalang ang legs ko para malaya niya maipasok ang sandata niya sa kweba ko.
Oohhhhh, hmmmmm....i moaned.
Umuungol na kaming dalawa sa loob ng kwarto hanggang sa maabot namin ang climax. Ineenjoy lang namin ang isat isa without strings attach. Hindi na din ako nakkipagkita kay brent pa matapos yung nangyari samin. Tinutulungan din ako ni xavier sa pagdedesign ko sa wedding gown na gagamitin ni sophie, at kapag wala din kaming trabaho pareho, nagmamall kaming dalawa ni xavier o kaya namamasyal he treated me like his real gf, at na feel ko yun sakanya.
Hey.. are you free this saturday?-xavier.
Wait let me check my schedule...hmmmm wala naman, why?-sagot ko.
May pupuntahan tayo. Pero secret muna. Diba last day na yun ng pagkukunwari nating mag bf/gf, lets celebrate, naitago natin yun ng walang nakakaalam.-he said.
Ayy, oo nga ano, sige payag ako.-sagot ko
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
RomanceWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?