8months later....
Naging masaya ang relasyon nila lovie at xavier. ItS their 8th mansary ng maganap ang dinner nila kasama ang tita Ezme ni lovie. Busy din kasi ang tita ni lovie sa business niya, busy din si lovie sa career niya at ganun din si xavier. Ngayon lang sila nakahanap ng time para sa dinner at pagpapakilala ni lovie kay xavier sa kanyang tita. Si xavier ang nag arrange nito. Napakaganda at napaka classy ang tema ng dinner na iyon na talagang pinaghandaan nila lovie at xavier.
How do i look?-xavier
You look handsome as always babe-lovie.
They both smile, narinig nila na may dumating na kotse sa parking, nakita ni lovie na pababa na sa kotse ang kanyang tita.
Here she comes-sabi ni lovie habang inaayos yung polo ni xavier.
Ninenerbyos yata ako baby..-xavier habang pinagkikiskis ang kanyang dalawang palad.
Sinalubong ni lovie ang tita ezme niya sa kanyang pagpasok sa private restaurant nila xavier. Sa pagpasok palang ni ezme ay kitang kita ang kanyang pag kamangha.
Hello tita good evening-. Sabay beso ni lovie sa kanyang tita.
I would like you to meet my loving boyfriend... xavier...-lovie.
Hello po tita Ezmeralda. Im Xavier Dollen. Nice to meet you po.-pagkatapos ay iniabot ni ezme ang kamay at nagshake hands sila.
Maupo na po tayo tita, and lovie, tikman niyo po ang special menu ko for tonight.-xavier.
Pinaghilaan ni xavier si ezme ng upuan tapos ay si lovie naman. Nasa kalagitnaan sila ng kanilang dinner ng magsalita si ezme.
I like you for my niece lovie hon. Masaya akong nakilala ka niya. Aasahan kong hindi mo siya masaktan.xavier.. may iaadvice lang sana ako sainyong dalawa, xavier and lovie.
Ano po iyon tita-lovie.
Nagtinginan ang dalawa si xavier at lovie sa isat isa.
Gusto ko sanang makontento kayo sa isat isa, hindi nagmamadali and be honest for what you feel for each other.-wika ni ezme
Mahal na mahal ko po si lovie. Tita, may ipagtatapat po ako sa inyo..-wika ni xavier.
What is it iho?-ezme.
Few months ago po kasi nagbakasyon po kami ni lovie sa resort namin, and suddenly, pumunta po doon si kyle, and binabawi po niya si lovie saakin. Kahit ano pong mangyari ipaglalaban ko po si lovie, because she is for me. Iingatan ko po siya.-xavier.
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
RomanceWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?