Kyle's pov
I made her happy that night for tha last time. Hindi ko talaga mapigilan ang sarili kong hindi siya galawin. Hindi ko din alam kung bakit pero nagselos ako ng makita kongkausap niya yung chef na si Xavier. Hindi namin namalayan na nakatulog kami kagabi. Tumingin ako sa orasan and it 9:00am na pala. Nakatalikod saken si lovie habang yakap yakap ko siya. Dahan dahan akong bumangon para hindi siya magising and this time makakakain na siya ng luto ko. Pinagluto ko siya ng marinaded beef na ginawa ko kagabi. Siyempre naihanda ko ito kahapon pa, pinaghandaan ko talaga ito para sakanya.
Goodmorning..-LV
Woah, gising ka na pero di pako tapos mag luto.-kyle.
Ano ba niluluto mo? Sabay tingin sa ginagawa ko.
Just sit back and wait. Relax ka muna jan.
Sabi ko as i gave her a wink.Lovie Pov.
Matatapos ang lahat ng to ngayon. I have to leave all my feeling for kyle in this room. Atleast nakasama ko siya at heto napagluto na niya ako. Kahit masakit tatanggapin ko na ang katotohanan... pero bakit niya nagagawa ang lahat ng to sa fiance niya? Baka makarma ako sa ginagawa namin.
Breakfast is ready! He said. Sinerve niua saken yung niluto niya masaya kaming kumain at hindi mapagkakaila masarap pala siya magluto.
Ang swerte naman ni sophie. (I smiled)
Hindi siya nakaimik sa sinabi ko, marahil nakonsensya.
You know what Lovie.. mahal kita noon pa, natakot lang ako noon kasi baka mawala ka lang saken. Baka masaktan lang kita.
O my gosh what is this revelation, di ba ikakasal na siya.. wait mysasabihin pa yata si kyle..
I was stupid for a longtime. But im sorry lovie hindi ko dapat ginawa to sayo.
Wala kang dapat ikasorry kyle. It was my fault too, ginusto natin to pareho, and we have to keep this secret behind closed doors. Hindi ko kayo guguluhin ni sophie.-Lovie.
Thank you lovie..
Itinuloy na namin Ang pagkain namin ng breakfast umalis na ko after para maihatid ko siya sa airport mamaya. gumaan ang aking pakiramdam ng umagang yun. Tila nawala na din unti unti ang feelings ko para kay kyle. 6:00pm na ng makarating kami sa airport 6:30 ang flight ni kyle..
Thanks for everything Lovie..
Your welcome
We hugged each other so tight. Well this is goodbye, but notfor our friendhip.
Pumasok na siya sa loob para makahanda na siya sa flight niya, umalis na din ako pagkapasok niya sa loob. Hindi naman ito pelikula na kailangan ko siyang pigilan umalis. Nag drive na ko paauwi ng unit ko at marami pa akong aasikasuhing photo shoot bukas. I have to take a rest..
End of lovie pov.
Nanatiling focus si lovie sa kanyang trabaho. Maraming mga offering na dumadating sakanya para iendorsed niya tinatanggap naman niya yung ibang offering sa kanya..
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
RomanceWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?