Pinagpiyestahan na nga ng mga reporter si lovie pagkalabas nya sa guesting niya sa isang show.
Miss Bettencourt! Totoo bang kayo na ni master chef xavier dollen?
Miss Bettencourt! Ms. Bettencourt! Hindi po ba kayo kinakabahan na ma bf ang isang bad boy ng kusina?
Kaliwat kanang tanong ng mga umiintriga sa kanya hindi na din nakatiis si lovie kaya hinarap na lang niya ang mga intrigang tanong nila sakanya.
Yes. We are together since last last month, we started dating last year so heto na po..thank you gotta go.
Sagot ni lovie sa mga reporter. Pagod na pagod siya ng mga araw na iyon. After ngshow dumaan siya ng boutique niya para icheck yung mga stocks niya, then mag aalas otso na din ng makauwi siya. Nag drive siya pauwi gamit ang Porsche car niya at mabilis na pinatakbo nito. Wala pang 15 min ay nakarating na siya sa unit niya.
Lovie. Point Of View(pov)
Pumasok ako sa condo ko na nakaramdam ako ng kakaiba. Madilim at my kakaibang aura na nakapaligid sa loob. Dahan dahan akong pumasok at isinindi ang ilaw sa salas. May anino akong naaninag sa my kitchen kaya pinuntahan ko ito.
Surprise! -xavier. Nasa unit ko nnaman siya at naghanda pa siya ng dinner.
Wow ha ang ganda ng pagkakaarrange ng lamesa pati candle may scent pa. Napaka romantic ang paligid. Natulala ako ng mga 10sec sa pagkamangha ko.
Xavier Pov
Natulala ang magandang nilalang na ito ng makita niya ang mga inihanda ko. Nag grocery na din ako para sakanya.
Ayos ka lang? Nagustuhan mo ba?.. tanong ko sakanya.
Wow! Ang ganda. Ikaw lang may gawa neto?.. manghang tanong niya saken
Ang cute niya parin kahit lumaki kanyang mga mata. Hindi ko na pinatagal at hinila ko na siya paupo sa upuan para kumain. Nilagyan ko ng wine ang glass namin dalawa.
Kumain na tayo. Anyaya ko sakanya.
Dahan dahan siyang kumain attila nilalasahan niyang mabuti ang mga putaheng niluto ko. Kare kare, meat curry tsaka espesyal na pritong lapu lapu. Simple lang siya pero magaling akong chef eh.
Masarap ba? Tanong ko sa kanya.
Ang galing mo naman magluto..sagot niya and i answered here a sweet wink.
End of xavier pov.
Lovie pov.
Nakakaturn on ang lalaking to. Chef version ni harry styles hmmm pwede na din. Bawat subo nilalasahan ko talaga. At wala akong masabi lahat masarap pati si chef. In love na ba ako sakanya? Syempre hindi. May feelings pa naman ako kay kyle na 20% nalang. Hihintayin ko siya malay ko hindi matuloy yung kasal nila. Ay. Ang bad. Siyempre sana matuloy. Nagtataka lang ako bakit niya ginagawa ito.he's not even my bf, palabas lang iyon diba?.
Oy harry.. este xavier. Pano ka pala nakapasok ng unit ko ah? May lahikabang akyat condo gang?
Naubo siya sa sinabi ko at uminom ng tubig.
Hindi ah. Kinuha ko yung susi sa may ari ng condo. Sabi ko bf mo ko kaya ok lang. Tsaka kilala niya akong chef, idol niya nga daw ako eh.-cheerfully said.
Hindi na ko nakaimik at itinuloy n namin ang pagkain. Pagkatapos ay uminom na naman kami. At nakadalawang bottle kami ng wine. Pagkatapos kumain tumayo na siya para ayusin ang lamesa at linisan ito. He blow those candle and wink at me again. Dumiretso na ako sa kwarto at nagshower mejo tipsy lang naman. Mahigit 30 minutos ako sa banyo and when im done nakita kong nagaayos na ng mga gamit si harry at nagpalit ng damit. Nakatalikod siya kaya hindi niya ko nakita.
Where are you going?.. mapang akit na sabi ko mula sakanyang likod. Nakabathrobe ako pero kita yata cleavage ko kaya napatingin siya doon.
Im ahh going home. Gusto lang kitang ipagluto kanina para naman lumusog ka ng konte-he answered habang pabalik balik ang tingin niysa sa dibdib ko.
Lumalapit ako dahan sa kanya and i think he likes it kasi napapangiti siya. Ang hot niya sa fitted na white t shirt niya at ang nakalugay na mala harry styles na buhok. Nang makalapit na ko sa kanya, napalunok siya ng bahagya ng hawakan ko abs niya.
Xavier Pov
Sizzling hot. Wearing her red bathrobe na sumisilip pa cleavage niya. Palapit na siya ng palapit saakin. Wet look? Sobrang gnda niya pa rin. Tumayo mga balahibo ko ng hawakan niya abs ko. Titnititigan niya ang mga labi ko.
Sige aalisna ko free ka ba bukas? Sunduin kita ma-magmall tayo? Sabi ko pero nabingi yata sa kagwapuhan ko.
You're not going anywhere cause you are staying here, with me, in my bed all night..sabi niya habang hinihila niya ko papunta sa kanyang kama at dahan dahan siyang humiga habang tinatanggal angtali ng bathrobe niya.
Nagulat ako sa sumunod na ginawa niya... hinihimas niya ang magkabilang dibdib niya habang umuungol at tila nasasarapan. She spread both of her legs while playing her boobs. Nag iinit na yata buon katawan ko, napapakagat labi siya habang ginagawa ang mga iyon, mejo tumitigas na din yung bato between my thighs. Bumangon siya at tumayo mula sa kama at dahan dahang niya akong hinalikan. Hanggang sa parahas ng parahas ang mga halik na iyon.
Hmmmmm...she moaned.
Kinuha niya ang dalawang kamay ko at ipinatong sa dalawang malaking bundok at parang ginaguide niya ang mga iyon. Sumasayaw na siya habang hinahalikan ako at hindi ko na namalayang hinihimas ko na pala yung malalaking bundok sa dibdib niya. Hindi pa siya nakontento at isinubsub niya ang muka ko sa pagitan ng bundok. Hindi nadin ako nakapagpigil at nagtanggal na ko ng suot at sinimulan ang dapat simulan.
End of the chapter.
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
Roman d'amourWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?