chapter 3

12.1K 169 0
                                    

Pumasok sa office ni lovie ang kanyang tita

Lovie hon, what are doing here. Its already 4:00, we have to attend kyle's invitation for us.

Dinner lang naman po yun tita matutuloy naman po siguro yun kahit na wala ako.

No, you have to go with me. I know masakit para sayo ang maengage si kyle pero ipakita mo sakanya na matapang ka at hindi siya kawalan sa buhay mo, he's just your d*mn bestfriend. Okay.

Ok po tita uuwi lang ako sa unit ko ill be there at 6pm.

Ok be sure hon.

Lumabas na ng office ang kanyang tita na didiretso pa yata salon. Napabuntong hininga nalang si lovie na tila nahihilo pa din dahil sa nainom niyang wine. Matapos niyang ayusin ang office niya lumabas na din ito at umuwi sa kanyang condo unit.

Lovie hon Pov.

Mag aalas 6 na ng lumabas ako ng condo nakasuot ako ng white, backless na mini dress fit na fit siya sa katawan ko kaya na emphasize ang hubog nv katawan ko. Labas cleavage ko kaya naman maakit talaga ang makakakita saken. I wear light make up but a thick red lipsticks on my lips. Nakarating ako sa bahay ng mga Jenner at 6:30. Ng makarating ako sa gate ng mga jenner nakita kong paparating si kyle. Wearing white suit. Napalunok siya ng makita niya ko. Nahuli ko ang mga mata niyang nakatingin sa malulusog kong dibdib.

How was the party? Am i late-Lovie Hon(LV)

No, magsisimula pa lang halika ipapakilala kita sa ibang mga bisita, si tita andun kasama nila mommy, lets go there?

Sumunod nalang ako kay kyle habang nakakapit ako sa bisig niya. Nakita ko yung manugang to be ni kyle at makikitang desenteng pamilya.

Hello iha, look so beautiful, how was your career? Balita ko naparangalan ka ng super model award.-mom ni kyle.

Oh yes tita, and thanks.

Tipid na sagot ko sa kanila napatingin naman ang isang hindi naman katandaan babae.

Whos that kyle?

Oh Lovie this is mrs. Anastasia Lambert my future mother in law and mrs. Lambert this is Lovie Hon Bettencourt... my.. ahhh.. best friend.

Nakaramdam ako ng konteng hapdi sa puso ko, just because best friend lang ako ni kyle.

Ahhmmm hello madam, nice to meet you-LV

Nice to meet you too lovie.

Biglang nagdalita ang emcee ng party

Ladies and gentlemen may gustong i announce sa inyo si Mrs. Lambert together with Mr. And Mrs. Jenner.

Behind Closed Doors (Completed Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon