Author's Note:

1K 18 1
                                    

Hi Guys! Kamusta kayo? Namiss ko gumawa ng KN Story kaya naman eto na sisimulan ko na ang panibagong storya na kaaliwan at kaiibigan nyong muli, sa halos ilang taon na pagsusulat ngayon lang ako magaadaptation sa mga koreanovela pati na din Japanese series.





Maraming nagtatanong kung ano ba ang tinutukoy ko? Well itong storya na to ay hango sa storya ng Boys over Flowers, at ng Hana Yori Dango. Opo, tama kayo ng pagkakabasa kung baga lahat ng ideya na nandito sa story ko ay hinango ko lahat sa dalawang series na yan, kaya naman excited ako. Bakit?






Dahil fanatic ako ng dalawang series na yan. Opo, tama po isa akong fanatic ng asianovelas kaya naman naisipan ko na bigyan buhay muli ang mga napanood ko lang sa tv sa pamamagitan ng paggawa ng another version pa, kung baga imbis na tagalog version lang ang gagawin ko, gagawin ko din syang KN Version.






Kaya naman ngayong 2016 yes, 2016 ko pa po ipopost ang bawat chapter ng story na to dahil tinatapos ko pa po sya para hindi hassle sa schedule ko, kaya naman sana pakaabangan nyo po ang istorya ko na ito sa 2016, at inaasahan ko ho ang pagsuporta nyo at pagbabasa nyo sa istoryang aking nilikha muli.




















Maraming salamat po! :)



























-JEY.

When She Meets The Bad Boys (KN Fanfic) √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon