PROLOGUE

9.3K 257 69
                                    

Maraming tao ang hindi naniniwala sa Forever ngayon. Dahil sa mga:
'Bitter at Broken hearted'

O, ano-ano mang klaseng pinagsamahan nyo. Pero bigla naman itong mawala na parang bula.
Kaya ang dami nagsasabing

"WALANG FOREVER"

Ibahin natin ang storya ng bida sa storyang 'to. Kung ang iba ay Bitter.
Sila naman ay Sweet Romance. Kung ang iba ay Broken Hearted. Sila naman ay Great Romance. Kung ang iba ay Walang Forever. Sila naman ay Walang Hanggan na nag-mamahalan. Paano kung may isang BAGAY na Hindi nila inaasahang mangyayari.

Paano nalang ang mga ginawa nila sa masasayng alaala? Paano nalang ang mga binuo nilang pangarap? Paano nalang kaya ang DATING SILA?

Na kahit hilingin mo pa kay Fairy Godmother at kahit na mag-wish ka pa kay Genie. Na ibalik ang lahat. Hinding hindi na mababalik pa. Dahil alam na alam natin na hindi na talaga maibabalik pa ang dati. Paano na kaya ang kaFOREVER mo, kung ang taong iyon ay WALA NA?

Isa ka na rin ba sa hindi naniniwala sa salitang WALANG FOREVER at patuloy mo bang isasara ang puso mo o may bagong papasok sa buhay mo?
O baka isa ka rin sa mga taong naniniwala sa salitang forever?

Just comment your reactions and votes. <3

Sa mga bitter, Hopeless romantic, broken hearted at single. You're free to read this. It's completed na!
--

Please read my other stories babies!
*Remember me, my love
*Once bitten

Please support my other stories as well.😘

Subscribe to my YouTube channel: Angelica Delar

Thank you and I love you all!

Can This Be Love? [COMPLETED] #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon