SWK 11

7.7K 230 6
                                    

*Warning*

---------

Hangover.

Madalas sinasabi ng mga taong nagigising sa isang malalang hangover eh hindi na sila iinom ulit kahit kailan. Na madalas din hindi natutupad matapos ang ilang araw, ilang linggo, o ilang buwan.

Minsan talaga kahit alam nating masasaktan tayo, inuulit ulit pa din natin.

Minsan talaga kahit alam nating mali, ginagawa pa din natin.

Bakit?

Dahil sa panandaliang saya na nararamdaman natin habang ginagawa natin ito.

Dahil sa kaunting masayang alaala na pwede nating balik balikan balang araw.

Dahil sa simpleng pagkakataon na magawa mo ang gustong gusto mo talaga kahit alam mong walang babalik na maganda pagkatapos.

Bahala na. Sabi nila. Bahala na bukas. Bahala na kung anong mangyari, basta ieenjoy ko itong moment na ito.

Hindi lang sakit ng ulo ang hangover ni Dennise sa nangyari kagabi.

What was I thinking? Saway niya sa sarili. But obviously I wasn't thinking which is why this all happened.

Nagising si Dennise dahil masakit ang ulo niya at nilalamig ang paa niya.

Sinubukan niyang bumangon.. pero may mabigat na nakadagan sa kanya.

She woke up thinking she did something wrong last night.. but when she looked at Alyssa sleeping peacefully beside her.. she realized..

It was all worth it.

She stared at Alyssa's face. Her eyebrows.. eyelashes.. nose.. lips. Damn those lips.

Flashback

Alyssa felt Dennise's weight move over her, and she knew that Dennise was now straddling her.

Dennise: "Say it."

Dennise said in between kisses. Alyssa answered in between kisses too.

Alyssa: "W-what?"

Dennise: "Say it."

Alyssa: "I.. I love you."

Dennise: "Then show me."

So their kiss continued.. from a slow and sensual.. it became heated and needy. As they continued with their dance using their mouth.. their hands were also moving.. roaming each other's bodies. Dennise felt Alyssa's hands at the hem of her shirt.. and it slowly made it's way inside and her palm is now caressing the bare skin of her back.

Dennise didn't realize that she was now slowly grinding her hips on Alyssa's abdomen.. and when she did she felt heat rush through her body.. and in between her thighs. It didn't help that Alyssa's hands were moving up her back now as their lips stayed connected.

Dennise bit Alyssa's lower lip at little bit hard when she felt Alyssa's hands move towards her chest.. cupping her from outside the bra.

End of Flashback

Habang busy sa pagtitig si Dennise sa labi ni Alyssa ay hindi niya namalayang dumilat na ito.

"Ah!"

Nagulat na lang si Dennise nang biglang may dumampi sa labi niya. Ilang segundo pa bago niya narealize na nakangiti na sa kanya ang isang gising nang si Alyssa.

Someday We'll KnowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon