* 1 Week later*
>MAINE's POV: " At dahil 1 week na ako dito sa School,nakahanap na rin ako ng mga New Friends. Let me introduce them to you Readers.
"Meet Pauleen: Medyo old fashion dress ang mga sinusuot niya. Pero wag kayo , Matalino siya, Consistent Honor. Kitang kita naman sa Kapal ng Grado ng Salamin niya.
"Meet Pia: isang Kikay girl, hindi mo mabilang ang mga naging Bf's niya, every week nalang ata iba-iba. MyGod!
"Meet Allan, este DYOSA: Pusong babae siya, siya daw ang pinakaMaganda aa Barkada, at ayaw niyang tinatawag namen siya sa Real Name niya, kadiri daw, DYOSA pa ang Nais. WEEH! lels
" Nasa Canteen kame dahil break time na, we are in 1 Table.
"OH MY GOD!! Wait a minute, Where's my Phone?? Teka lang guys hah! I think naiwan ko ata yung Phone ko sa Bag, dun sa Classroom. Kunin ko muna hah!
"Okay Girl, gora na!"
"Nang papasok na ko sa classroom, nakita ko sa Loob yung Suplado kong Classmate! Wait a Minute Kapeng Mainit, bakit kaya mag-isa siya?!
Dahan dahan akong pumasok, hindi niya ko napansin dahil nakaharap siya sa Bintana. "Ganyan ba talaga siya o May Problema lang tong taong to?" Hmmmm. Mysterious Hah!
Every day na makikita ki siya, lage niyang hawak yung Phone niya, at lage siyang nakaEarPhones. Pero bagay sakanya yung Serious Face, Dudung Pugi Pugi xD
" Busy ata siya, naCurious ako parang gusto ko marinig yung Voice niya. Eto gumana na naman ang Pagkapasaway ko.
Nagtry akong Kausapin siya, Huminga ako ng Malalim dahil alam kong suntok sa buwan tong gagawin ko, para kong makikipagUsap sa Gorilla nito. HAHAHA
" Uyyy, Bakit hindi ka kumakaen? Baka malipasan ka niyan! Mamaya makita ka nalang nameng nakaBulagta diyan.
"Aww for the second time, kinakausap ko na naman pala sarili ko, Paano niya ko maririnig eh Nakasalpak pala sa Tenga niya yung EarPhones Niya!! Sheyt Sayang Golden Voice ko! Lol
"Tinangka kong silipin yung ginagawa niya! Aba! Stalker pala tong unggoy na to! " Sino yun?? , Ang Ganda naman niya! Sino kaya yung batang babaeng tinitignan niya sa Phone niya? pero Halatang Luma na yung Litrato, hindi kaya Siya yung First Love niya?
"NaCurious ako lalo, kaya nilapit ko pa yung Mukha ko para makita ko ng mabuti ng biglang........
" Hey!, What are you doing?! (Tumayo at tinanggal ang Earphones) " Bakit mo tinitignan yung ginagawa ko!? Paano nalang kung Private ito! Edi nalaman mo na lahat! "Next time pag inulit mo pa yan ipapaGuidance Council kita!!
" Huwaaaaw! GRABE ka uyyyy! Council Agad Agad??! Hindi ba pwedeng...."
"SHUT UP!!"
"Edi WOW! Edi Sorry na! Nacurious lang naman ako eh! Oo na! Kunwari Wala akong nakita, Kunwari hindi ko nakita yung magandang batang babae dyan sa Phone mo! Kunwari wala akong......."
"STOP IT..! Sige pa! Lakasan mo pa! Isigaw mo pa!!"
"Sorry naman! SUPLADO!!!"
"Get Out!"
"Get out Your Face!, hindi sayo tong Classroom.. Tsaka kahit hindi mo sabihin, lalabas at lalabas talaga ako dito! Baka mahawaan pa ko ng KASUPLADUHAN mo!!! Menopose Baby ka Siguro eh no!! TSE!! ( Sabay labas)
>MAINE's POV: " Sa dami ng magiging Classmate ko! Bakit yun pang Unggoy na yun! Pero dahil sa mga nangyare ngayon,mas naExcite akong asarin ka lalo!! Lagot ka sakeng Unggoy ka!! Bwahahahahaha (Evil Laugh)
" Pero ang Gwapo niya Sobraaa.. nakakainLo..... "" Teka! Teka! Teka! Anong Sinabi mo Meng?? Nakakainlove?? Diba Number 1 Rule mo na Wag na Wag maiinlove sa kahit na sinong Lalaki! Pare Parehas lang sila lahat, Pare Parehas silang Manloloko!! Ayokong mangyare saken yung nangyare kay Mama. "Ayoko! Ayoko! Ayoko!! No No No No No No!! (Bulong ko sa Sarili ko)
YOU ARE READING
On The Way To FOREVER
SonstigesBy Axel Ray del Prado Fan Fiction Inspired by ALDUB LOVETEAM