>MAINE's POV:
" Hoooooy Mga Panget!
Bitiwan niyo siya!"
Sabay hawak sa Bewang, Darna lang ang peg(lol)"At sino ka naman?"
"Teka, ikaw yung babae kagabi ah, buti nalang hindi kame natuloy sa Plano namen sayo! Ang Panget mo pala!" Sabay tawanan sila," Huwaaaaw! Hiyang hiya naman ako sa mga itsura niyo! Mga bakulaw!
Pakawalan niyo siya kung hindi tatawag ako ng Pulis!""Hahahaha! Praning ka ba, hindi kame natatakot sa mga Pulis na yan!"
"Ahhhhh edi.....SUNDALO!
Oo tatawag ako ng Sundalo!""Hahaha. Praning na nga talaga tong babaeng to! Umalis ka na dyan kung ayaw mong pati ikaw idamay namen!"
"Tse, kung hindi niyo siya bibitawan ahmmmmmmm....."
"Oh ano?? anong gagawin mo hah?."
"Ahh....Ehhhh.... iKikiss ko kayo lahat!
Oo!! Ikikiss ko kayo sa Lips, tamang tama hindi pa ko nagToothBrush! Bwahahahaha!"
At pagkatapos kong sabihin yun sakto! Biglang may mga napadaang mga Pulis!"Uy mga Pare! Takboooooo!"
Nagtakbuhan Sila lahat!
Nilapitan ko agad si Unggoy!"Oy Ayos ka lang? Halika talian naten ng Panyo yang sugat mo sa Braso! "
kinuha ko ang panyo ko sa Bulsa at itinali ko sa braso niya!"Oh ayan! Wag ka magAlala!
Malinis yang panyong yan! Hindi maeempeksyon ang Sugat mo dyan!
Ibalik mo saken yan ah! Mahal yan! Hahaha Chos lang""Salamat!"
"Wow! Nakakatuwa naman! Marunong din palang magpasalamat ang mga Supladong Unggoy!"
"Syempre naman! Gwapo lang ako, marunong din akong magpasalamat!"
"Wow Naman chong! Tindi mo uy!
Ang Hangiiiin!" Wooooh! Ililipad ata ko!""By the way! Salamat ulit! Dahil baka kung hindi ka dumating, baka Basag na ngayon yung Gwapo kong Mukha!" Sabay nagPeace Sign
"Huwwwaaaaw Ulit! Kung alam ko lang ganyan ka kayabang, hindi na sana kita tinulungan!
Pero hindi naman akk nagsisisi na tinulungan kita! Kase hindi ka naman nila bubugbugin kung hindi mo ko niligtas kagabi!
And ayaw ko din magkaroon ng Utang na loob sa kahit sinong lalaki! Kaya KWits na tayo!"Kriiiiiiing.........
>ALDEN's POV:
"Hello?"
"Oh Paps, nasaan ka na ba? Kanina pa kame ni Ryan dito! Ano pupunta ka pa ba?"
"Bro sorry hindi na ko makakapunta! Kinuha ni Mommy yung Kotse ko kaya napilitan akong magLakad! At kung mamalasin ka nga naman, napagtripan ako, nabugbog ako!"
"Hah?? Nasaan ka Paps?? Pupuntahan ka namen dyan! "
"No Need Bro! It's okay! Ayos na ko! Next time nalang tayo gumimik! Bye!"
---
"Oh ano?? Sino yung tumawag sayo?!"
"Wow! Makapagtanong siya oh! Close tayo?"
"Edi Wag! Masama bang magtanong?! SUPLADOO!"
"Joke lang! Eto masyadong Bitter!
By the way, ang galing mo kanina hah!""HAH??? Bakit? Anong magaling sa ginawa ko kanina?"
"Asuus! Kunwari hindi pa alam!
Eh kase sa Pulis at Sundalo hindi takot yung mga Panget na yun! Pero bakit nung sinabi mong iKikiss mo sila nagTakbuhan sila lahat! Hahahahhahaha (tawa ng malakas)
YOU ARE READING
On The Way To FOREVER
RandomBy Axel Ray del Prado Fan Fiction Inspired by ALDUB LOVETEAM