>ALDEN's POV:" Sino ba tong babaeng hindi Tumitingin sa Dadaanan!
Parang Pamilyar saken tong mga pangyayaring to ah!"Ano!"
"IKAAAAW! (Sabay kameng nagsalita)
Dali Dali Akong tumayo!
"Ikaw na naman! Bakit ba lage ka nalang Sumusulpot kung nasaan ako?!
Sinusundan mo ba ako?!""Huwaaaaw! Hiyang hiya naman ako sa kaGwapuhan mo Unggoy, bakit naman kita Susundan hah!
Ikaw lang ba ang pwedeng magPunta dito?!
Napaka Mo Talaga! Ang Suplado mo!""Eh Ano ngayon Sayo! PANGET!"
"MAYABANG"
"BULAG"
"SUPLADO"
"PANDAK"
"TSE!"
"Tse Ka rin!"
"Grrrr.... ewan ko sayo( sabay Alis)
"Magsasalita palang sana ako ng bigla kong napansin na Nakatingin samen yung Guard ng MCDO at mukhang Gulat na Gulat siya! At pati yung mga kumakaen sa Loob Mukhang Nakatingin sila lahat samen"
"Kaya Instead na kakaen ako sa loob, eh hindi na ko tumuloy"
" Puro kahihiyan talaga ang Nangyayare saken ngayong Araw na to! Badtrip sa Bahay, Badtrip pati dito! WalangYa!""Hanap na nga lang ako ng ibang makakainan!"
Sa paglalakad lakad ko, nakarinig ako ng ingay! Yung parang may gulong nangyayare!
" Hindi ko makita masyado yung mga nangyayare, dahil medyo malayo sila saken!
" parang may Pinagtritripan ang isang Grupo ng mga kalalakihan, isang Babae!
Isang Babaeng sumisigaw ng Tulong!
"Tulong- Tulungan niyo ako!""Teka!!! Siya yung......."
"HOY mga Panget bitiwan niyo siya!"
"Hah?! At sino ka ba sa tingin mo para pigilan kame? Hindi mo ba kame kilala hah?!!
"Kinakatakutan kame dito, Kame ang PinakaMalupet na Gang dito sa Lugar na to, kaya kung ayaw mong Masaktan,umalis ka dito at pabayaan mo kameng pagLaruan ang babaeng to!""Ang Dami niyong Satsat!"
Nilapitan ko sila, isa laban sa Lima!
"Kung hindi niyo naitatanong member ako sa School ng Taekwando Class!
Bali ang mga buto nito saken!---
Pagkatapos nila ang Pagkampihan lahat, wala parin silang nagawa saken! AKO PA BA!"
Ayun nagtakbuhan na sila lahat!
Mga duwag pala tong mga Kumag na to eh!"OH Ano Okay ka lang? Dis oras na kase ng gabi gumagala ka pa ng mag isa,
Buti nga sayo! Paano kung hindi ako napadaan dito at hindi ko narinih ang boses mong humihingi ng tulong, ehdi baka ngayon pinagfiFiestahan ka na ng mga Panget na yun!!""Oo na! Salamat!
Hindi ko naman sinabing iligtas mo ako eh! Tse! Kaya ko ang
Sarili ko, hindi ako natatakot sakanila!
(Sabay Alis, pumara na ako ng Tricycle pauwi)"Wow! Ikaw na tinulungan, ikaw pa tong galit! At isa pang WOW,
Kaya daw ang sarili, samantalang para kang isang Pusang Nanginginig dyan kanina!
"BUTI Nga SAYOOO!" (Pasigaw kong sabi sakanya dahil medyo malayo na ang sinasakyan niya)
YOU ARE READING
On The Way To FOREVER
De TodoBy Axel Ray del Prado Fan Fiction Inspired by ALDUB LOVETEAM