Chapter 14 : Naduduwag

15.3K 268 7
                                    



Ivan





This is bullsh#t.  kanina pa ako dito sa loob ng sasakyan ko at pinapanuod si Janna na kausap ang event organizer namin. ang ganda nya. mas lalo pa siyang gumanda. yung dating mahaba at wavy nya na buhok ay hanggang balikat nalang ngayon at she changes it's color.  medyo nagkalaman siya ng konti. dati kasi ang payat payat nya. God! I missed her smile. buti pa yung event organizer namin nangingitian nya, ako kaya? pag kaya bumaba ako dito, ngingitian din kaya nya ako?. napailing nalang ako, imposible!  hindi ko nga magawang bumaba dito eh. langya! ngayon lang ako naduwag ng ganito!



lumingon ulit ako sa kinaroroonan nila Janna. nagtatawanan sila. mukhang nagkasundo na sila. sabagay utos ko rin naman sa organizer namin na sumang ayon lang  nang sumang ayon sa gusto ni Janna ko.





nakita kong tumayo na silang dalawa at nagkamayan. maya maya ay nakita ko na silang dalawa na lumabas ng restaurant. papunta sila sa kotse ko!.

Tangna! bigla bigla kong pinaandar ang sasakyan ko!


nagpark ako sa malapit na fast food chain.  grabe lang ang kaba ko. kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan ang mae ann, yung organizer namin.

"h-hello s-sir bakit po kayo umalis bigla?"

"a-a-ano kasi emergency. mag taxi ka nalang papunta sa main office ko dito. " hindi pa man siya nakakasagot ay pinutol ko na ang tawag . kinakabahan pa rin kasi ako.






Tsk. napaka bakla mo naman Ivan oo! inihilamos ko yung kamay ko sa mukha ko bago ko hinampas ang manibela ng sasakyan ko..

badtrip!! paano kita mababawi Janna? kung makita palang kita, umaatras na yung buntot ko?!






















naduduwag ako!

*********************************

Hi ^.^ kamusta? sorry for the late update. and thank you sa mga nagbabasa, nagbovote at nagcocomment sa story na ito. alam nyo po kung sino kayo. thank you for supporting my story kahit hindi sya ganoon kaganda. sana wag kayong magsawa ^.^  Happy reading,  Godbless

free to vote and comment kung ano yung gusto nyo sabihin sa kwento na ito. tumatanggap po ako ng critisism. wag lang yung sobra hehe baka di ko
kayanin hehe kidding ^.^





bye bye


ms.Elle

REGRET OF A HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon