please read :)

7.9K 114 12
                                    

Gusto ko lang pong magpasalamat sa mga nagfollow sa akin.

sa lahat ng bumabasa kahit sobrang tagal kong mag ud.
kung sino man po yung matagal na nagsimulang basahin yung story ko pero hanggang ngayon binabasa nyo pa rin. please comment para malaman ko po :)

salamat po sa mga nagvovote at sa mga nagcocomment :) :) comment lang po ng comment hehe wag lang po yung masyadong nkakawarak ng puso. but feel free to comment and vote. gusto ko pong nagcocimment at nagvovote kayo Hindi para maging kilala po ako sa wattpad but because of you mararamdaman ko yung satisfaction na may tumatangkilik sa kwento ko :) :)

and nga po pala. alam ko pong mayroong may ayaw kay Ivan. pero sorry to say sasabihin ko na po na siya talaga yung partner ni Janna.
sorry po kung Hindi nyo po nagustuhan yung flow ng story. maiintindihan ko po kung ititigil nyo po yung pagbabasa nito. ok lang po sakin.  pero c Ivan po talaga at si Janna ang magpartner wala na pong iba. ang istorya pong ito ay pumapatungkol sa buhay mag asawa, nagmamahal, pag tanggap at pagpapatawad :) so I hope maiintindihan nyo po yung story. sorry po talaga sa mga nadisappoint kay Ivan.

yun lang po.
please wait to the next chapter :)

bye :)

Ms.A

REGRET OF A HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon