"Bully"
(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)
FYN'S POV
"And you shouldn't have neared our Prince..." Si Alicia na yun "and yyou're paying now for that..." *sigh* lagi nalang ba tungkol sa Lalaki kung bakit inaapi ang isang tao?
"wala akong ginagawa sa inyo..." madiing sabi ko
"malandi ka kasi!" maya-maya ay may sumabunot sakin
"bitawan nyo ako!" putek ilan ba ang may hawak sa buhok ko?!
"kalbuhin nyo ang babaeng yan!" sigaw sigaw ni Alicia akala mo kung sino! mayaman ka lang babae ka! naiinis na ako!
"bitawan nyo sabi ako!" tinulak ko kung sino man yung may hawak sa buhok at tumumba naman sila
"aw!!" daing nila... Grabe sila pa talaga nagreak ng ganyan ah!
"Aw!" Daing ko naman, patid na ang pasensya ko!, putek itlog yun! "Sinong gustong malibing ng buhay ang nagbato nun?" I will not stay as a poor weak girl every time.... Wala naman kasi sakin ang atensyon nila dati kaya hindi ako napapalaban but this... "batuhin ko kaya kayo ng itlog? Anong akala nyo? Na hindi matigas ang shell ng itlog? Wow... In you dreams!"
Masama na talaga ang timpla ko kanina pa... Kahit nakuha ko ng ligtas ang mini laptop ko basag naman ang laptop ko...
"Bagay naman sayo ang itlog noh!" Pumikit nalang ako ng mariin, nagagalit na ako at hindi yun maganda para sa kanila... Pero napamulat uli ako ng Mata nang tumahimik sila, may dumaan yatang anghel
"...." Ahhh Greek god... Ahh si Andrew pala, napailing ako sa iniisip ko kahit totoo, I'm not the type to judge appearance Pero dahil kay Andrew ikinukumpara ko na lahat kay Andrew... Aist...
"Stop bothering her... isa pang beses na ginanito nyo sya... ako na ang makakabangga nyo and who ever pulled her hair, threw that f*cking egg... you are all expelled" Mariing sabi nito na may otoridad, kita kong natakot ang mga istudyanteng at lumayo maging si Alicia "...." lumapit sakin si Andrew matapos na tignan sila ng masama "you okay?" Tanong tanong nya at inabutan ako ng kamay
".... Tinatanong mo talaga yan?" Iritang sabi ko, like duh... napagtripan ako kanina pa magiging okay pa ba ako?
".... Come on, I thinks there's something to change in, in the office" pag-alalay nya sakin sa pag-alis sa fountain, tapos ipinatong sakin ang jacket nya
*office?*
*my pinapapasok na iba sa office ng OOrdain? *
*wahhh sana ako nalang!*
*whore*
*bitch*
*witch*
*pinasuot sya ng damit ni Prince!*
Kanya kanya na naman silang komento Pero hindi nalang namin pinansin ni Andrew at agad na nagtungo sa office, nilalamig na rin ako nuh!
"Tanggalin mo muna ang eye glasses mo...." Sabi nito at tinanggal yun, nasan pala yung tatlo? Pumasok?
"San yung tatlo?" Tanong tanong ko habang kinuha ang damit na ibinigay nya sakin
"Pumasok siguro... Bakit hindi ka pala lumaban?" Tinatanong nya talaga yan?
"Dahil kawawa sila..." Sabi ko bago pumasok ng shower
ANDREW'S POV
..... Iba talaga tong babaeng to... kasing puti nya yung harina eh... at Kung hindi pa pala ako dumating malaking gulo na ang ginawa nya...
"Akala ko bibihisan mo Leader!" Napalingon ako sa isa pang pinto para sa mini kkitchen, mga siraulo nandito pa pala?!
BINABASA MO ANG
Pandora
Actionshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..