Wag masyadong umasa, wala pong kilig sa katawan ang author ng kwentong to hahahhahah NBSB kasi! Hahahhaha
__________________________________________________________________________________
"The Valentines special"
AAndrew Lowenhie's February 14
(+_+l(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)(+_+)
on ANDREW'S POV...
.....
It's been a long years mula nung makilala ko si Fryzlyn but why can't we move on to a second level?!
ang manhid manhid nya! aist... tapos February na naman, papalpak na naman ba ako uli?!
....
"oi Leader.... wag mong pag-initan Yang Laptop mo..." napatigil ako sa pagtatype at napatingin ng masama kay Howen...
"Hahahhahahhahahahhahahhaha" napalingon naman ako sa likod ko dahil nandun pala si Aizer na syang nakatingin sa document na ginagawa ko....
"anong nakakatawa sa ginaga--- $#*+..." agad kong binura yung tinype ko... buwiset kasi eh
"putek!!! Pangalan ni Fyn yung tinatype nya sa budget datas natin! hahahhaha" Sinamaan ko ng tingin yung dalawang ugoy mga buwiset kasi!
".... Andrew... you should go unwind yourself outside...." napalingon naman ako kay Rence... at napakunot ang noo sa kanya. Kala ko ba naman may matino pang tao dito? pati ba naman si Rence makikisakay sa trip ng dalawang to?
"what?" Inis na sabi ko... habang yung dalawa tumatawa parin
"dumadami lang ang ginagawa namin dahil sa mga errors na ginagawa mo..." tumayo sya at ibinigay ang ilang papers sakin... "do it right Andrew..." tinignan ko yung mga papel na ibinigay sakin ni Rence at nakisilip naman yung dalawang ugoy
"waahhahahhahhahahhahah...." nilukot ko yung papel at ibinato sa dalawa dahil nakakaasar yung Pagtawa nila. Wala naman kasing nakakatawa kung malagay ko ang pangalan ng isang tao sa documents di ba?
"Hahahhaha yan isip pa kay Fyn!"
"torpe kasi!!! hahahhahn"
"tumawa pa kayo sisiguraduhin kong magiging close kayo ng kamao ko..." seryosong sabi ko at sinamaan sila ng tingin pareho naman silang tumigil kakatawa at bumalik sa ginagawa nila.... tskkk ...
sfx: door opens....
"Excuse me... may Mali yata sa document na pinasa mo saki--" napatigil sya sa pagsasalita nang napatayo ako.... sh*t hindi nya naman siguro pangalan ang nakalagay sa document na ipinasa ko sa kanya di ba?! "...." Tinignan nya ako ng nagtatataka....
"wa-what?" naupo na ako dahil para akong tangang tinitignan nya habang yung dalawang ungoy na naman ay nagpipigil ng tawa
".... dapat di ba clubs ang gumagawa nito?" pagbababa. nya ng document sa desk ko kaya nakahinga naman ako ng maluwag...
".... thi-think so..." ipaalala nyong babatukan ko yung dalawa mamaya, hindi lang nila alam ang pinagdadaanan ko ngayon kaya ganyan sila!
"ahhh right..." napalingon ako sa kanya Pero... hindi pala ako ang kakausapin nya... tskkk... spell paasa? F-Y-N! "Rence open schedule mo mamaya?" hmmmm? close talaga sila ahh.... so magdededate sila? kakain sila sa labas, tapos nanonood ng sine tapos ano?!
"sorry may kailangan akong attendang dinner..." what? tinanggihan nya si Fyn? hindi na sila magdedate?
"hmmm think so.... ikaw Howen?" .....
BINABASA MO ANG
Pandora
Actionshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..