"Will she realize her feelings?"
(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)
FYN'S POV
napasandal ako sa swivel chair ko, kakatapos lang ng meeting namin... at lagi talaga tong dumadating pag December, isang week yatang ganito pag December dahil finafinalize ang financial at transactions for next year at mga dapat gawin... ganito rin naman pag May Pero wala naman akong pasok nun...
saka December 10 palang kaya may pasok pa...
"Good job..." Pagpasok ni Bry sa meeting room... sya nga pala ang namamahala sa mga business ko dahil natalo ko sya dati kaya sya ang mamoblema Pero iba kasi to... ako naman kasi ang gumagawa ng Main transaction ng company ko... saka may company si Bry kaya nagsusupervise lang sya dito....
"Fyn good job..." ahhh si Saya Akihira ang Secretary ko... and she's Serpent.... one of the reaper hahahha oh di ba bigatin?
"*sigh* tapos na din..." hinilot ko sandali ang sintido ko... sakit talaga sa ulo eh
"gusto mo naman para hindi mo maisip ang ibang bagay " Sinamaan ko ng tingin si Bry na syang nakangisi
".... Fyn... love life mo?" parang awang awa namang Tumingin sakin si Ate Saya "oh my gosh... sa wakas dalaga ka na!" Sinamaan ko rin sya ng tingin... mga siraulo eh!
"wala akong love life... naiinis lang ako dahil parang hindi ako pinagkakatiwalaan..." bakit kasi ayaw nya akong patulungin, nasasaktan na nga sya eh, at hindi ko alam dahil masakit na makita ko syang ganun... parang kina Howen din...
"... naiinis ka lang dahil may kasama syang ibang babae, may ibang babae na humahawak sa kanya, may ibang na syang pinag--"
"eh nakakainis naman talaga eh!" aist! ahhh kaya nga ako nagtatarabaho para maalis sa sistema ko si Andrew eh! anong trip ng dalawang to?!
"at first, ayaw mong nadidikit o nahahawakan ka nya dahil iba ang pakiramdam mo... madali nyang nàpapagaan ang pakiramdam mo, ipinagkukumpara mO sya sa lahat kahit hindi naman dapat, kumpor--"
"tamana! okay?" sh*t naiisip ko na naman sya! kasi naman tong dalawang to eh! pero totoo naman ang sinasabi nila eh... pero hi-hindi... Mali sila... oo malI sila!
"naku... namumula ka na... ibig sabihin... you do feel that way..." pang-aasar na ngisi ni Ate Saya kaya napahawak ako sa pisngi ko
"hoho... look who's in love?" ngisi ni Bry...
"tumahimik nga kayo! i-i don't like him at all! Kaibigan ko... ka......."
"take it easy Fyn, masyado ka kasing matalino eh" Sinamaan ko ng tingin si Ate Saya na kung ano-ano ang sinasabi...
"listen here..." pagtuturo ni Bry sa kaliwang dibdib nya "wag puro utak... baka hindi ka maging masaya" isa isa na silang umeksit ako iniwan nila malalim ang iniisip...
"god no..."
no... as in no... it couldn't be....
"oh my gosgosh!" lintek na CP to... makavibrate wagas! "...." si Andrew? "..... =///////=" letse talaga.... kung Ano Ano naman kasi ang ipinapasok nila sa Utak ko eh! ang inosente kong utak! aist kailangan ko tong sagutin... nagpromise pala ako na sasagutin ko ang tawag nya kung alam ko namang tumatawag sya... ahh sucks
"hello? fyn?" hindi kasi ako nagsasalita kaya hello sya ng hello "hello? Fyn... please magsalita ka naman...." .... sh*t na Miss ko tong boses na to... "I want to hear your voice... please.... magsalita ka..."
"....." .....
"Fyn...." nagmamakaawang sabi nya
"Wa-what do you wa-want?" putek nauutal ako... sh*t
BINABASA MO ANG
Pandora
Actionshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..