"The twin?"
(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)
STILL ON BRYAN'S POV
"you're... Fyn's...." lahat kami hindi madigest ang info na yun... panong nagkaroon ng kakambal si Fyn?
"oh right no one knew me here... I'm Soren Zylyan Mcvet Tres... I am Sophia Fryzlyn older twin brother..." Tumingin naman sya kay Frost kaya napatingin rin kami dito "You probably doesn't know too.... you met her at the age of seven right *smiles*" kalmado lahat ng tono nya na para bang walang nangyayari na para bang meet and greet lang talaga to...
".... how come you just come out now?" seryosong pagtatanong ni Frost... sa pagkakaalam ko hindi dapat to ang oras na mag-QnA kami pero lahat naman kami gusto rin yung malaman kaya hindi na ako nagsalita...
"hmmm.... because it was her plan.... the danger of being her twin was great at that time... I am not a genius nor smart like her. But I got the strength that she doesn't have before. At mapapahamak sya kung malaman ng iba na may kapatid sya kaya pumayag ako dahil para rin naman sakin yun..."
".... this is suspicious... bakit ang dali mo namang magkwento?" ahh... oo nga... muntik ko nang makalimutan na ngayon lang namin syang nakita at parang pinaniniwalaan na namin lahat ng sinasabi nya... well... kasi naman tungkol yun kay Eye kaya wala eh... I'm real interested.
"hahhaha yan din ang laging sinasabi sakin ni Fyn! kaya mas mabuti noon na magkalayo kami. And then she made a medicine that could make anyone forgets a specific person for certain time... that make someone loses interest in that person kaya hindi nya ako naalala agad....*smiles*" ngayon ko lang napansin para syang batang si Fyn pag ngumigiti... noong bata kasi Fyn napakakulit nun.
"....."
"alam mo nakakaboring ang kwento pagmalalaman agad namin ang lahat!" Inis na sabi ni Arthur =-=.... oh really? eh gusto ko nang malaman lahat ngayon eh
"really is this all?" mapaglaro syang ngumisi "ahh right I have a sister complex!" kailangan pa ba naming malaman yan? "so if the old man's all right I will take my leave then..."
"wait, you know where's fyn?" ahhhh... wag mong sasabihin.... wag mong sasabihin....
nakita kong napalingon pa sakin si Zy daw mukhang ramdam nya ang pagdadasal ko dito hahahha
"*smiles* seriously... magiging pabigat lang kayo... weak people just have to step aside and wait for the news..... you may cause her death pag nagpumilit kayong sumunod"... putek ang sama ng tabas ng dila nito ahhh
"Bastard" inis na sabi ni Dark... "I don't know if you're saying the truth but I don't like how you talk... where is she?" kinuwelyuhan na ni Dark si Zy Pero na natili parin nakangiti si Zy
"if you love your life bibitawan mo ako.... Andrew Lowenhie...." sabi nga namin di ba? he is like Fyn... kahit yung masamang aura nila magkapareho!
FYN'S POV
.... thank you God for loving me...
yan nalang ang nasabi ko nang makalagpas ako, muntik na ang sasakyan ko na mahagip ng tren, nagasgasan pa nga ang likod ng sasakyan kO...
"...." rinig ko ang pag bangga ng sasakyan dun sa kabilang side ng Tren pati ilang pagsabog.... "...." if it's police alam kong titigil sila on time Pero yung nakasunod sa likod ko... it's impossible for them
I drove off, dahil wala na namang nakabuntot sakin mas madali kong narating ang GolD lion stadium...
bago ko pa malimutan sila Jigsaw ay sinuot ko uli ang comrad ko
BINABASA MO ANG
Pandora
Actionshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..