"A long night.... His confession"
(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)
ANDREW'S POV
magmadali kami pataas at nandun nga yung chopper...
"where's the pilot?" pagtatanong ni Mr. Franz
"Wala na tayong oras para maghanao ng taong nawawala.... I know how to fly this chunk okay?" inis na sabi ni Howen... putek Kailan pa sya natutong magpalipad ng helicopter?!
sfx: helicopter sound
"Duck!!!" agad kong sigaw at hinablot si Sir Franz pababa at nagsiyuko rin naman yung dalawa
sfx: Gun shots
"what the hell!!!" sigaw sigaw ni Aizer
"putek yung helicopter!" putek inalala pa yung copter!
"sa loob!" sigaw ko maya-maya tumigil ang pagputol ng baril, Reload yan kaya agad rin kaming nakapasok sa building uli at agad na nagtago... siguradong bababain nila kami dito!
"arggg?!!...." hmm?
"sir?!" putek tinatamaan sya?
"Bi-binti lang to.... ma-mas maganda umalis na kayo... iwan nyo na ako... si Fyn... tulungan nyo si Fyn..." buwiset!
"Aizer!" agad namang inasikaso ni Aizer si Mr. Franz.... kung magpapatuloy pa to, walang aabot samin bukas!
"Howen, tignan mo lahat ng lines kung may gumagana...."
"hindi yan uubra.... maliban sa ilang piling gamit wala nang ibang gagana dito sa loob ng building..." napakuyom ang kamao ko sa narinig ko... dahil nakulong na kami dito!
"Andrew may nangyayari sa labas..." napalingon ako kay Howen...
"putek wag kang sumilip dyan!" nagpapakamatay talaga tong taong to!
"Pre may kalaban sila Shantal!" .....
.... a rescue or another enemy....
FYN'S POV....
......
"Why do you have his rad com..." flat tone na sabi ko.... nasa likod lang ako nila Ghost habang sila ang gumagawa ng lahat habang pakikipag-usap ako
".... Fyn..." so all along kilala nya ako.... "please listen to me...."
"I had enough--"
"Shantal have my family, Fyn!".... napatigil ako sa sinabi nya "Fyn... she have my family.... she black mail me!" ...... "I have go to along with her if I don't want them to die!"...... what the hell is he saying... "please Fyn wala na akong oras.... I will do my best para tulungan sila Andrew na makatakas.... they got Shadow... even if you don't believe me.... please save my family Fyn..."
"Mica....don't die..."
"please, I'm sorry I couldn't save Shadow..."
"Mica!"
again... they're taking away people I wanted to protect!!!
"Eye we confirmed Dons location.... 9 o'clock....." buwiset.... buwiset
"Eye?!" sigaw sigaw nila Ghost Pero nauna na ako sa kanila at nilinis lahat ng humarang sa daan ko... kahit magreklamo pa sila Ghost dahil hinahabol nila ang pagprotekta sa likod ko....
Narinig nila... narinig nilang lahat.... Shadow's gone... and I won't let it count up....
MICA'S POV
BINABASA MO ANG
Pandora
Actionshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..