"In or out?"
(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)
On ANDREW'S POV
"sir..."
"... ahh sorry sorry... mukhang naging pabaya kasi to eh... ahh kailangan nyo palang ikwento ang nangyari sakin" pangiti nito.... lolo ba talaga to ni Rence?
wala na akong magawa at magkwento nalang... mukhang kailangan nya rin namang malaman dahil kamag-anak sya
matapos ang ilang minuto naging seryoso na sya na parang si Rence lagi...
"Sinasabi mo... si Fyn... hinabol nila si Sophia Fryzlyn?" nagulat ako nang maging seryoso ang boses nito at nakakapangilabot din ang boses nito....
"Yes Sir.... kailangan daw nila si Fyn para mahanap ang Pandora..." mas lalong naging nakakatakot ang mukha nito at hindi ko alam kung anong Mali sa sinabi ko...
"Pandora..." Ano bang meron sa Pandora na yan at parang napakaimportante?
"....."
"kalimutan nyo ang narinig nyo... wag kayong tatapak muli UGW.... wag na wag nyong babanggitin ang salitang pandora..." napaseryoso ako ng tingin sa kanya... Ano ba kasing meron sa Pandora na yan para mangyari pa tong lahat?
"hindi po pwede Sir... Kaibigan namin ang dehado dito, His fiance shot him for that goddamn Pandora and They tend to get their hands on Fyn... I won't sit tight knowing Fyn's life was on danger!" I am not losing Fyn... I won't let her go stray on dangers!
".... do you know where you're getting your ass on?" tumitig sya samin...
"alam namin Sir..." si Howen na ang sumagot tumango nalang ako...
"...." nagtaka naman kami nang kinuha nito ang CP nito at may tinawagan...
"Eye... gather your reapers.... we need to ttalk... " what... wait kakilala nya si Eye? kakilala nya si Fyn?
"sir--"
"mamaya na ang tanong, dito muna kayong tatlo... ako nang bahala sa mga pamilya nyo... we're going to meet the reapers"
"reapers? sir just who are you?" seryosong tanong. ni Aizer na syang itatanong ko rin sana....
"oh you will going to founD that out soon..." ngumisi ito bago umalis... pareho sila ni Fyn... they're gooddamn blood related!
JESRAEL'S POV
.... mga walanghiya talaga.... Apo ko pa ang tinira.... De vera anD Hilaries huh.... I should have known...
.... Pero bakit nila hinahanap ang Pandora? Matagal na rin nung huli kong narinig ang pangalan na yun... wala namang tiyak na uri ang Pandora... maraming nagsasabi na isa itong bagay kaya maraming tao ang may gustong mapasakamay ang super computer ng Mcvets... dahil ito daw ang makakapagturo ng lokasyon nito... may ibang naniniwala na isa itong tao.... pero kung meron mang may alam ng tunay na anyo nito... si... Sophia Fryzlyn yun....
"Fyn anong gulo na naman ang lumalapit sayo?"
FYN'S POV
nasa HQ na ako at pinalilibutan nila akong lahat....
"termination.... First tower org.... they're on collaboration with the pilgrimage...." seryosong sabi ko habang ginagamot ako ni Serpent
".... no... Eye Ano talaga nangyari?" Pagtatanong ni Serpent, kaya napatingin ako dito Pero napadako rin ang tingin ko kay Gun na syang masama ang tingin sakin...
BINABASA MO ANG
Pandora
Actionshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..