"Preparing for the hunt:ZO"
(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)
AT REAPER'S HQ THIRD PERSON'S POV
"Jigsaw called, there's no movement at the First tower... though.. there's still on going experiments... the ZO..." marahas namang napatayo ang kanilang leader na si Eye mula sa pagkakaupo
".... how did they--" napamewang at napahilot ng ulo si Eye dahil sa narinig...
"Eye?" patanong na tawag naman sa kanya ni Aya
"how did they decoded the ZO?" pagtatanong nito sa sarili at malimit na mapakagat labi dahil sa inis...
"The ZO... that can't be..." hindi makapaniwalang sabi ni Aya ng mapagtanto kung Ano ang ZO
"it's the enhance human experiment code... damn it!" napapadyak ng paa si Eye
"isn't that incomplete?" kunot noong sabi ni Aya at dumating na rin ang iba...
"...." masamang tingin naman ang inilibot ni Eye sa kanila... "It never been incomplete..." napasabunot nalang si Eye sa sarili at padabog na naupo... "Bastard... Lian..." Inis na sabi ni Eye at mariing napapikit nalang...
"Eye?"
"Code 1..." mukhang nagulat naman sila sa sinabi ni Eye...
"Co-code 1?" hindi makapaniwalang sabi ni Ghost "Eye hindi--"
"That ZO is enough to start a war..." mariing sabi ni Eye "ZO is capable of enhancing the human body, lessening the human capabilities to feel pain physically and emotionally..... ZO project also includes how to manipulate the subject..."
"......"
"so basically... it was a human weapon and it's main purpose... is for the war" nakatungo na sabi ni Gun... at tumango lang si Eye tapos nagsalita uli
"Cut off all their connections, supplier, financiers... we'll corner them.... we have to halt all their transaction.... Russia, USA, Europe, Japan, Korea, UAE, Iran...." tumayo naman si Eye at pumunta sa isang bulletin... "The De Besas...."
"....."
"......White suits..." magrereak sana sila sa tinawag ni Eye, Pero wala na silang nagawa kundi tignan nalang ang mga pumapasok na tulad nila ay may labing tatlong miyembro na syang kontrolado rin ni Eye "And the Phoenix..."
"Eye!" pagalit na sabi naman ni Aya na nakapagtaas na ng boses.... dahil tanggap nya ang White suits Pero ang Phoenix? "you're getting them in Danger..." mariing sabi nito kay Eye...
".....Aya..." may otoridad na pagsasalita ni Eye "What's necessary is necessary.... I'm doing what I know is right and helpful..."
"..." makahulugan tinignan naman ni Aya si Eye "You're going to die because of that..." matigas paring sabi nito
"....."
sfx: gun shot...
"!!!" lahat naman sila nagulat sa ginawa ni Eye at alam na nila na seryoso na talaga si Eye
"Aya...our job... was always about death..." masamang Tinignan ni Eye silang lahat, dahil parang nakakalimutan na nila ang Eye na nakilala nila noon.. ang taong walang sinasanto, walang kinikilala bilang authority at boss kundi ang sarili nya lang... that is Eye... na kinatatakutan ng marami... kinamumuhian ng marami... "Phoenix will stay here as an authority for UGW... and to guarantee that the super computer of the Tres tech will be safe... and if have to be, Destroy it..."
"Eye that will effect the whole world... alam natin na ang super computer---" pinutol naman ni Eye ang sasabihin ni Ghost na halatang hindi makapaniwalang kanina pa sa mga desisyon nya
BINABASA MO ANG
Pandora
Açãoshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..