Pandora 27

4.1K 107 1
                                    

"Hide and seek"

"The traitors..."

(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)

Still on FYN'S POV

..... the line was cut off at hindi ko alam kung anong gagawin ko...

"there's someone on the Tres tower disguised as my Twin...." napaseryoso pa lalo ng tingin sakin si Soren

"You save Lolo Rael, I'll go to old man.... Sophia.... I got this..." hinawakan nya ang magkabilang balikat ko at tinignan ako sa mata... "Get a hold of yourself... everything's going to be fine...."

"......" magiging maayos ang lahat? parang ayoko maniwala....

sfx: cars arrives

"Eye!" sigaw-sigaw ni Jigsaw kasunod yung 11 pa

"Your brother?" tanong tanong naman ni Ghost, naka broadcast yata si Shadow kanina

"I got to go...." seryosong sabi ni Soren kaya mariin akong napatingin sa kanya

"I'll come with you... Serpent you too" napatingin ako kay Gun "Shadow's is in danger.... right? I'll come in your place instead..." putek basang basa ako ni Gun...

tumango nalang ako habang sila naglakad nang paalis

"Get yourself together..." huling sabi ni Gun bago umalis, nàpahinga nalang ako ng malalim... I know things aren't going as what I think it will go....

"proceed with the plan..."

"Yes Eye...."

DARK/Andrew's POV

somethings strange.....

"Dark...." bulong bulong ni Shadow nang makalayo na sila Howen at yung Zy samin dahil mabagal kami sa pagbaba ng hagdan "... He's an Enemy.... Mr. Franz is in the upper floor..."

"what?"

".... A help is in the way... I doubt he's telling the truth about the bomb... so we'll knock him up..." what the hell is he saying? kalaban ang kakambal ni Fyn? ".... on the turn... make sure you got his head..."

......


BRYAN'S POV

.... putek.... nanlalabo na ang paningin ko.... Sana naman magawa ni Dark...

"...." the turn....

sfx: guns withdraw....

"hahahahhahaha you think I didn't notice that you're suspicious of me?"

"drop the gun..." mariing sabi ni Dark habang nakatutok ang baril kay Zy... binitawan nya naman ako kaya naupo na ako dun sa stair case. Hindi na ako makatayo!

"then... it's okay to blow his head up?" nakangising sabi nito habang nakatutok ang baril kay Frost

"....."

".... you don't know me... I might pull this trigger... so don't go in circles wheres Mr. Franz?"

sh*t.... nakahalata sya?

".... Shadow I really hated you... you're so alike with her, how you think this through..." galit na galit yung tono nya, ibig sabihin kilala nya talaga si Fyn... he knows Fyn kaya alam nyang may kapatid sya pero ang Mali nya hindi nya alam na hindi yun kakambal...

"......."

sfx: gun shots

"sh*t!"

kanya-kanya na kaming tago dahil bigla nalang may nagpaulan ng bala samin

PandoraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon