"Saying I love you..."
"Kuro and Cracker"
(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)(+-+)
STILL ON FYN'S POV
AYOKO talaga ng ganito... ang wierd kasi at ang awkward, naiinis ako na nagagalit for something I don't know if I should be angry about... alam nyo yun Dapat wala akong paki perk inis na inis ako sa mga nangyayari...
lalo ngayon... standing in front of him, gusto kong may sabihin pero walang lumalabas sa bibig ko
"no Fyn... hindi ko sya Fiance... blinack mail nya lang ako na sasaktan ka..." tumitig ako sa kanya like... Oh talaga? parang ayoko nang maniwala sa kanya na gusto ko.... basta ang gulo!
"nagsinungaling ka sakin..." mariing sabi ko
"dahil ayokong mag-alala ka... okay lang na ako lang ang nasasaktan... pero hindi ikaw..." aw... aist tumigil ka muna sa kilig mo Fyn!
"ano?! hindi ko ginawa yan!" sigaw sigaw ni Alicia kaya nakakakuha na kami ng maraming attensyon
"what Babe sya ang forev--?" nabatukan ko ng wala sa oras si Johan sa pinagsasabi nito "masakit yun babe"
"tumahimik ka..."
"Tinanggihan ko ang tulong mo para hindi ka na masaktan" sa wakas na sagot nya rin yan... yung lang naman ang gusto kong malaman, hindi yung nagsisinungaling pa syang hindi sya nasasaktan, na hindi nya kailangan ng tulong...
"Andrew! anong sinasabi mo?! akala ko ba pumapayag ka na!?" lintek talaga tong babaeng to eh... ang sakit sa tenga ng boses nya_! hindi ba sya nahihiya sa mga taong nanonood samin?
"No one would want a woman like you..." flat tone na sabi ni Andrew
"...." Sinamaan nya ng tingin si Andrew tapos ako... "hindi pa tayo tapos... Fryzlyn Mcvet" at umeksit sya "what?! the shows over?!"
*war freak*
*yan assumera kasi*
*wow may dalawang papabols si Gurl*
*kapatid nya yata yung isa*
*haba ng hair ni gurl*
"who are they, babe?" Pagtatanong ni Johan at hinila ako papunta sa kanya at umakbay sakin... he is always like that... he is 2 years younger at Ate nya daw ako.... 17 sya eh bata pa daw....
"Babe? who's that?" nakakunot noong sabi ni Andrew "..." hihilahin sana ako ni Andrew kaso niyakap ako ni Johan...
"wait wait!" nasasakal ako sa ginagawa nila eh! "nagugutom na ako mag-usap nalang tayo habang kumakain pwede?" gutom na ako...
"sa Mcdo tayo Babe"
"no, I know a Restau"
"sa Jolibee tayo... mas GUSTO ko dun" inis kong ngiti at naunang maglakad, nagugutom na ako at wag nyong iinisin ang taong gutom sinasabi ko sa inyo...
pumila agad ako sa counter para mag-order...
"babe cheese bugger, two big fries, sprite"
"bugger, Fries, Coke..."
"....." galing nitong dalawang to... "hear them Kuya... two big fries sundae, Coke"
"yes ma'am, Cheese bugger,bugger, 4 big fries, fries, two Coke, and sprite... and a sundae... is that all ma'am?"
"yes here..." nag-abot na ako ng pambayad at hindi talaga magbabayad ang dalawang to noh?
"here ma'am"
BINABASA MO ANG
Pandora
Actionshe wear masks to hide her identity numbers of identities you don't know she holds innocent? she can't be... because she's a living Pandora's box..