Nay trời không mưa, tiết trời thu mát mẻ, được hôm nghỉ thảnh thơi lên sân thượng ngắm trăng, ngắm gió.
Ngẫm lại lời mấy đứa em nói Xử Nữ chợt khẽ cười, cô cảm thấy Thiên Yết cũng không tệ, rất có sức hút, biết quan tâm tới người khác, ít nói nhưng là người biết cách bao quát, lại là lớp trưởng được mọi người yêu quý, không tội gì mà ghét cả.
Một cô gái mười tám ngồi ôm tương tư với cậu bạn cùng lớp, nghe có gì đó thú vị thật. Mà thôi cô cũng không muốn nghĩ ngợi nhiều, nó cũng chỉ thoáng qua chứ cũng không có gì đặc biệt cả, chắc có lẽ là sự ngưỡng mộ mà cô dành cho cậu ta mà thôi.
Tính đứng dậy đi xuống, ban công bên kia vừa hay có người đi tới, đúng là vừa nhắc một cái là xuất hiện.
Cô với cậu ta không giống như mấy đưa em mình, gặp một cái là cãi nhau, chỉ là hai người chưa bao giờ nói chuyện quá mấy câu mà thôi.
Hình như cậu ta còn chẳng nhìn thấy cô đang đứng bên này nữa.
Thiên Yết cũng không để ý thật, cậu đang suy nghĩ vài thứ linh tinh, vừa quay về phía bên phải liền chạm ngay ánh mắt Xử Nữ, tránh không kịp, làm hai đứa trở nên khó xử.
Để chữa ngượng với sự mất liêm sỉ của mình nên đành lên tiếng.
- À ừm ban nãy mình chưa xin lỗi vụ chõ xôi ấy, có gì cậu thông cảm, mấy đứa đấy hay cãi nhau vậy nhưng không cãi sẽ không chịu được ấy.
Cậu ta à một tiếng nhẹ hều, nó cũng không có gì to tát, cậu còn chẳng để ý tới vụ đó nữa.
- Với cả...hôm đi thi nữa ấy.
- Hôm đấy cậu cảm ơn rồi, chuyện mà giúp đỡ thì bạn bè cũng không cần câu lệ làm gì.
Từng ngón tay thon dài của cậu ta gõ lên thành lan can.
Nó bị đẹp thật sự ấy.
Tại cô bị mê mấy cái tay con trai vừa dài vừa thon, thêm vài đường gân nữa thì quả là cực phẩm.
Bầu không khí này làm cho hai má Xử Nữ ửng hồng, cô nhìn về phía phố thị tấp nập, bỗng nhiên cô gái sắp bước sang tuổi mười chín, lại rơi vào cái lưới tình bự thật là bự.
Một cái lí do thích một người thật sự không nhất thiết phải là vì cậu ta có mọi thứ, mà thứ quyết định đơn giản là vì tay cậu ta đẹp, ôi cái cuộc đời hài hước của cô.
Khung cảnh đó lại vô tình được thu bởi tầm mắt của Sư Tử, cô vừa lên liền nghe thấy hai người nói chuyện, tiếng khá là nhỏ cho nên cố vểnh tai lên nghe xem rốt cuộc họ đang nói gì.
- Đừng thông báo sớm quá làm gì...
Sư Tử bịt chặt miệng tránh tiếng thở của cô làm kinh động tới hai người họ, hai người họ lén lút yêu nhau sao? Họ không tính công khai tình cảm sao?
Sợ bị phát hiện liền chạy vào phòng suy nghĩ xem nên nói với chị em thế nào, hay đợi chị Xử Nữ từ từ công khai, nhỡ đâu chị ấy có nỗi khổ riêng thì sao.
Nhưng mà con trai không cho công khai, tức là anh để anh ta kiếm nhiều mối ngon hơn ư?
-...dù sao đợi cô Lương đồng ý, lúc đó tính sau cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh xuân [Full]
AléatoireThanh xuân là một loại trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mỗi chúng ta đều có được, dù là nuối tiếc, hay trọn vẹn thì nó cũng sẽ đẹp theo cách riêng của nó. Chúng ta tuy không cùng chung huyết thống, nhưng chẳng khác gì người một nhà. Cùng nhau trải qua...