Thế giới là những giải màu sặc sỡ xinh đẹp, trong mắt Kim Ngưu, dù đặt cô ấy vào trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đều luôn giữ vững sự lạc quan của chính mình, cho đi mà chẳng cần nhận lại bất kỳ điều gì, có lẽ đấy chính là điều Nhân Mã thích nhất ở con người Kim Ngưu.
Cảm giác cái gì cũng tốt, đặc biệt lại có cái tính quá thương người, đôi khi lương thiện còn không biết đặt đúng chỗ, cho nên mới cần một người như cậu bảo vệ.
Hôm nay tới khu bảo trợ trẻ em cơ nhỡ, giúp đỡ mấy đứa nhỏ sửa sang nhà cửa do mưa gió, lại sắp vào mùa bão nữa.
Cả sáng mấy đám con trai trèo lên mái nhà sửa lại cho tôn, chát ít xi măng vào mấy chỗ đinh vít chống bị lật mái.
Thời tiết đúng là biết chiều lòng người, nay nhiệt độ tăng lên ba sáu độ mấy.
Kim Ngưu cùng mấy cô bạn bê mấy thùng nước đá ra để hỗ trợ mọi người hoàn thành cho xong.
Ở đây tuy còn nhiều thứ sơ sài, nhưng mà vui, mấy đứa nhỏ ở đây đứa nào cũng ngoan, bám lấy cô đòi kẹo không à.
Lúc cô ra tới thấy Nhân Mã ngồi lấm tấm mồ hôi, mặt mũi thì bụi bẩn tèm lem, vậy mà vẫn cảm thấy đáng yêu vậy nhỉ, chắc cô bị điên rồi.
- Nhìn Nhân Mã xinh trai nhỉ, nhìn là muốn mlem mlem rồi.
Kim Ngưu nghe đứa bên cạnh nói vậy liền quay ngoắt qua nhìn cô bạn đó, Nhân Mã là đồ ăn hay sao mà để mấy người mlem mlem cơ chứ.
Cô xách cái thùng gần tới, cậu ta thấy cô liền đi tới xách hộ.
- Cậu vừa nấu ăn hay xếp quà thế?
Nhìn cái mặc trông có lưu manh không cơ chứ, cảm thấy mấy cái ánh mắt nhìn Nhân Mã cô đều cảm thấy khó chịu ấy.
- Cậu bịp khẩu trang vào đi, nhìn cái mặt cậu không ưa nổi luôn ấy.
Nhân Mã không hiểu sao lại nổi giận với cậu, dù sao cũng quen rồi nên chỉ cười cho qua.
- Lo lắng cho mình đúng không? Đợi đi đợt tình nguyện này về, sẽ cho cậu toàn quyền sử dụng.
Cậu ta nói nhỏ cho cô nghe, cảm thấy cậu ta quả là một tên lưu manh chính hiệu, ăn đòn chưa bao giờ là đủ thì phải, quả này phải đánh cậu ta nhừ tử mới bỏ đi mà làm người.
Kim Ngưu quay đi chỗ khác, thấy bà Lam đang đứng nói chuyện với anh Ma Kết, không biết nói cái gì mà lâu đến như vậy.
Đợt hai người này bùng nổ tin đồn hẹn họ là lần bà Lam bị ngất, anh Ma Kết bế bà ấy lên phòng y tế, hành động đó bị chụp lại rồi đăng lên diễn đàng của trường, từ đấy đi đâu cũng ghép đôi với nhau, đến mức Ma Kết phải lên tiếng phủ nhận điều đó, lúc đó anh Ma Kết và chị Bảo Bình đang chia tay cho nên bọn họ vẫn không thèm tin, đến bây giờ họ cũng vẫn tin hai người yêu nhau nhưng không công khai.
Chắc chắn chuyến đi lần này chị Bảo Bình ở nhà sẽ lại đứng ngồi không yên cho xem.
...
Từ hôm Ma Kết đi mùa hè xanh tới giờ cô ở nhà cũng rất bận, phải đi chơi với mấy đứa học cùng khoa, rồi vào thư viện, xong vào công ty của bố mẹ làm thực tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh xuân [Full]
DiversosThanh xuân là một loại trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mỗi chúng ta đều có được, dù là nuối tiếc, hay trọn vẹn thì nó cũng sẽ đẹp theo cách riêng của nó. Chúng ta tuy không cùng chung huyết thống, nhưng chẳng khác gì người một nhà. Cùng nhau trải qua...