Chương 19: Kẻ si tình

6.1K 484 36
                                    

Xử Nữ lúng túng đứng dậy bỏ vào trong, cô thấy mình có chút ảo tưởng  về mối quan hệ này rồi, thực tế cậu ấy chỉ coi cô như một người bạn mà thôi.

Vậy mà cô cứ nghĩ rằng cô khác với tất cả những người con gái khác, được cậu ấy đối xử một cách thật đặc biệt, cái cách cậu ấy cho cô cảm giác bình yên đó cũng chẳng giống một ai.

Đến cuối cùng lấy hết can đảm để tỏ tình, liền cảm thấy bản thân như bị dội một gáo nước lạnh.

Xử Nữ rót đầy cốc bia uống một mạch, bình thường cô sẽ không bao giờ uống quá nửa cốc cả, nhưng hôm nay tâm trạng không tốt, uống say rồi sẽ không nghĩ tới điều đó nữa.

Uống liền một mạch tới khi cạn mới thôi, từ trong cổ họng như thể muốn đẩy toàn bộ đống bia đó ra ngoài, vừa buồn nôn lại cố kiềm chế, đến cuối cùng vẫn phải chạy vào nhà vệ sinh mà đưa hết ra ngoài.

Ngồi bên trong nước mắt cứ trực tuôn trào, cô cảm thấy lời từ chối đó phủi đi toàn bộ những năm tháng mà cô thầm lặng bên cạnh cậu ấy, hệt như cả thế giới đều sụp đổ vậy.

Lúc sau thấy Sư Tử chạy vào xem cô thế nào, đành lau vội nước mắt tèm lem trên mặt.

- Chị có sao không, hay em bắt taxi cho chị về nhớ.

- Chị không sao, em vào trước đi, chị vào ngay đây.

Xử Nữ không muốn Sư Tử lo lắng, tính con bé đã hay bốc đồng thì chớ.

Cô chỉnh lại đầu tóc, cố điều chỉnh tâm trạng của mình, đâu thể vì chuyện của bản thân mà ảnh hưởng tới người khác được.

Ra khỏi phòng vệ sinh liền thấy Thiên Yết đứng ở gần đó, chỉ đợi Xử Nữ ra để nói chuyện, nhìn hai mắt cậu ấy là biết rõ ban nãy đã khóc trong đó.

- Ban nãy lời cậu nói không phải là điều sai, chỉ là chúng ta đã bên cạnh với tư cách của bạn bè cũng phải ngắn, cho nên...cảm xúc của mình đối với cậu không phải là không có, nhưng mình vẫn chưa biết nên gọi nó là gì, mình nghĩ hãy cho mình thời gian để xem rốt cuộc cảm xúc của mình đối với cậu là gì, khi đó có lẽ tình cảm giữa hai người sẽ đem lại cho nhau trọn vẹn hơn bây giờ, cậu đồng ý không?

Thiên Yết nhìn Xử Nữ, cậu không muốn mất đi một người bạn như vậy chỉ vì những chuyện không đáng có, đúng là trong lòng cậu vẫn có một thứ cảm xúc đối với Xử Nữ mà cậu vẫn chưa thể xác định nó là gì, cho nên để mà nói việc đồng ý bây giờ là quá sớm, nếu vội vàng rồi sau này cũng chỉ khiến cả hai thêm khó xử.

Lời nói này của Thiên Yết khiến cho Xử Nữ một lần nữa thêm hi vọng, nước mắt một lần nữa rơi xuống, nhưng cảm giác có chút gì đó len lỏi trong lồng ngực, ít nhất cậu ấy cũng có cảm xúc với cô.

Xử Nữ sẽ đợi đến một ngày cậu ấy sẽ nói thích cô, ít nhất là vậy.

...

Cuối cùng tiệc cũng tàn, mọi người ai nấy đều vui vẻ tạm biệt nhau rồi ra về.

- Sư Tử để xe lại đi mai qua lấy đi, đi lên xe ôtô cũng bọn chị cho ấm, đêm hôm nữa.

[12 chòm sao] Thanh xuân [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ