Chương 28: Người thương

5.6K 411 11
                                    

Mấy ngày nay đi làm mấy bài tiểu luận để nộp cho cô, Sư Tử rốt cuộc cũng có một ngày để nằm dài ở nhà mà ngủ nướng, mùa hè nắng nóng chỉ có trong phòng xem phim là thoải mái nhất.

Đột nhiên điện thoại reo lên, màn hình hiện lên số không có tên, nhìn là biết là ai rồi, trong cái nhà này cô có thể lưu tên tất cả mọi người trừ anh ta, nhưng mà vì thế mà thuộc luôn rồi, căn bản anh Cự Giải không dùng điện thoại, ngoài liên lạc với anh ta ra cô cũng không biết gọi cho ai, bây giờ thật may là cả một ngày cô không thấy mặt mũi của anh ta đâu nữa, thấy bảo đa phần ở trường cả ngày, vì anh ta đăng ký thi rút gọn gì đấy, Bạch Dương nói anh ta là tên trâu bò nhất mà chị ấy từng thấy, vì học bình thường thôi đã khổ cực lắm rồi.

"Alo..."

Sư Tử lười biếng nghe máy, bên đầu dây truyền tới cái giọng khô khan như thường.

"Lên phòng anh, ở bàn học có ba ngăn, mở ngăn ở giữa lấy tập tài liệu mang lên trường của anh, trên bàn có thẻ lấy cái đấy đi taxi tới đây."

Cô đang nằm cũng bật dậy.

"Sao lại là em? "

Thiên Yết nhìn đồng hồ.

"Em có hai mươi phút mang tới."

Bên đầu dây cúp máy cái rụp, còn không thèm trả lời câu hỏi của cô nữa chứ.

Sư Tử hậm hực mặc quần áo sang nhà bên lấy đồ cho anh ta, được ngày nghỉ cũng không yên nữa, trong lòng không ngừng trách mình đã nghe cuộc gọi đó, xuất sắc để làm cái khỉ gì trong khi cái tính khó ở như thế có chứ.

Vào phòng Thiên Yết, đúng là y hệt như chị ấy, phòng cái gì cũng sạch sẽ, đồ đạc còn phải cân xứng và gọn gàng nữa chứ, yêu nhau quả là quá thích hợp rồi.

Mở ngăn tủ ở giữa ra lấy tập tài liệu, phía dưới còn có một tấm ảnh kẹp trong cuốn sách, nhưng chỉ nhìn thấy phần dưới của nó, lướt qua cũng đoán là con gái rồi, là ai mà anh ta cất giữ cẩn thận như thế cơ chứ.

Sư Tử đưa tay gần chạm tới quyển sách, nhưng liền rụt lại quyết định không xem, dù là ảnh đó là chị Xử Nữ hay là cô gái khác thì cũng là quyền riêng tư của anh ta, nếu mà biết cô đụng vào thì thảo nào cũng nạt nộ cô cho mà xem.

Nhanh nhanh chóng chóng đi tới trường đưa tài liệu cho Thiên Yết, cô tự hỏi chị Xử Nữ chắc cũng đang bận bịu học lắm, học y đúng là vất vả thật mà.

Cô đi tới khu Thiên Yết đang ngồi học với một đống sách trước mặt, tự hỏi cả ngày anh ta chỉ ngồi thế này thôi sao?

- Em về đây.

Sư Tử đặt tập tài liệu trước mặt Thiên Yết tính về, liền bị gọi giật lại.

-  Dạo này, em có hay gặp Cự Giải không?

Thực ra thì mấy ngày nay cô hay ở cùng Cự Giải để cùng anh ấy làm bài tiểu luận, nhưng từ hôm qua thì sang lại không gặp anh ấy, Cự Giải cũng không có điện thoại, cho nên cô cũng không tiện hỏi Thiên Yết vì biết anh ta giờ cũng không rảnh rang gì để nghe điện thoại của cô.

[12 chòm sao] Thanh xuân [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ