Ngồi nói chuyện phiến cũng đã gần mười giờ, vậy mà vẫn chưa có điện. Cả đám ngồi trên sân thượng hóng gió cho mát, Song Tử cảm thấy ngồi một chỗ thì hơi buồn mồm, liền rủ đám chị em order trà sữa về.
Song Tử là một con nghiện trà sữa chính hiệu, mỗi ngày đi học sẽ phải uống một cốc trà sữa trân châu sợi, thêm một chút kem cheese béo ngậy nữa thì tuyệt cú mèo.
- Suốt ngày trà sữa thôi.
- Nó ngon mà!!
Cô với lấy điện thoại order.
- Ê, nhà kia có uống không chị order luôn.
Song Tử ngó sang nhà bên kia, dù sao cả lũ cũng đang ở đây, ai lại làm thế, dù sao cũng đang khuyến mãi, gọi nhiều thì cô sẽ được tích điểm càng nhiều.
- Vậy...chị cho em sáu cốc trà ô long đi, ít đá thôi ạ.
Sau hồi hỏi từng người, Song Ngư mới trả lời Song Tử, đây là hội thích uống trà thanh thanh, không thuộc team đồ ngọt.
- Đừng đặc quá, kẻo tối không ngủ được.
- Ế, sao chị có uống đâu...cho mấy người đó mất ngủ luôn cũng được, em chị...em chị bị trêu cho tức không ngủ được đây này.
Bảo Bình ghé sát Xử Nữ xì xào, hay là chị phải lòng tên nào bên đó rồi mà lại có thể từ bi như thế cơ chứ.
- Em cũng đâu có vừa, trò của em người ta cũng chịu đâu có ít.
Xử Nữ nói cũng đúng, nhưng thế đã là gì, cô còn muốn hơn cả thế nữa cơ.
Xét về mấy cái trò oái oăm thì không ai có thể qua nổi Bảo Bình được luôn ấy, làm cho mấy cậu bên kia mấy vô hơi bị đau à.
- Nghe nói gần phố mình có mấy nhà bị mất trộm rồi hay sao ấy, nên tí nhớ khóa cửa cần thận đấy.
- Vâng, mà khéo lo xa ấy, chứ em nghĩ xóm mình an ninh tốt lắm nên sẽ không có trộm nào vào đâu.
Bạch Dương cười lớn, cô sống ở đây từng ấy năm giời làm gì có trộm đâu cơ chứ, mà có thì cô sẽ dùng gậy đánh cho nó một trận nhừ tử.
Lúc sau thấy tiếng xe máy đi vào ngõ, biết ngay bên là trà sữa đã về.
- Anh đợi em tí, em xuống bây giờ!!
Song Tử đứng ở lan can nói vọng phía dưới.
Nhanh nhanh đi dẹp chạy xuống cho kịp.
- Để em xuống bê cùng cho.
Bên kia Thiên Bình nhảy qua bên sân thượng nhà bên đó, đi xuống lấy đồ cùng Song Tử, ai lại để con gái xuống lấy đồ một mình chứ.
- Tổng em hết bốn trăm tám mưới lăm nghìn.
- Đợi em lên lấy ví ạ, em quên mất.
Lúc đi xuống shipped đã đi rồi, thấy trên tay Thiên Bình cầm mười hai cốc trà sữa.
- Ơ.
- Em trả rồi, lên thôi.
- Thế chị trả của bọn chị nhé, tiền này.
Song Tử đưa hai trăm về phía Thiên Bình, cậu ta còn không tính lấy, nói hôm nay mới bọn cô, nhưng tính Song Tử sòng phẳng không thích nợ nần ai cho nên đút vào túi của cậu ta, học sinh thì tiền đâu ra mà mua cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh xuân [Full]
RastgeleThanh xuân là một loại trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mỗi chúng ta đều có được, dù là nuối tiếc, hay trọn vẹn thì nó cũng sẽ đẹp theo cách riêng của nó. Chúng ta tuy không cùng chung huyết thống, nhưng chẳng khác gì người một nhà. Cùng nhau trải qua...