Cảnh chiều tà phủ một màu đỏ ối, trên bầu trời mây cũng chuyển thành màu hồng.
Sư Tử đi về với tâm trạng hứng khởi lắm, hai cái má đỏ hây hây.
Về đã là sáu giờ tối, Bách nói muốn mời cô đi ăn tối nữa, nhưng thấy chị Xử Nữ nhắn tin kêu tối về ăn lẩu, đành hẹn hôm khác vậy.
Gia đình vẫn là trên hết mà.
- Cần mình đưa vào tận ngõ không?
- Không cần đâu, kẻo vào cậu lại bị tra khảo đấy, hẹn hôm khác mình mời vào chơi nhé.
Bách gật đầu đồng ý, sau đó liền phóng xe đi về.
Thực ra cô thấy đi với Bách cũng khá là vui, dù sao cũng cảm thấy cậu bạn này rất là tốt, vừa ga lăng lại có học thức, ai như mấy tên bên kia, lúc nào cũng chỉ muốn trêu ngươi người khác.
Đấy, vừa nhắc tào tháo là táo tháo xuất hiện liền.
Thiên Yết đứng ở hàng tạp hóa nãy giờ, cái gì cũng nhìn thấy cả rồi. Nhìn tên đó chẳng khác gì một tên đểu là mấy.
Cô thấy người yêu của chị mình liền tới gần xỉa vài câu.
- Nghe đồn anh đã có bạn gái, vừa xinh lại vừa đảm đang à? Sao không công khai đi, ủ lâu có ngày mất trắng đấy.
Cậu đang đi tới ngõ, lại bị một tiểu yêu chặn đường, ăn nói còn chẳng đâu vào đâu.
- Hẳn người đồn đầu óc không được thông minh đúng không?
- Này, em biết hết cả rồi nhớ, anh cũng chỉ được đến thế thôi hả, yêu mà không dám công khai là hèn lắm biết không hả?
Thiên Yết thở dài, không biết cái tin đồn nhảm đó xuất hiện từ đâu không nữa.
- Thế thì thằng vừa đưa em về cũng không khá hơn anh đâu, em nhiều lời lắm.
Lại còn dám nói Bách như thế nữa chứ, anh ta làm sao mà so được với Bách cơ chứ, còn bảo cô nhiều lời.
Nếu không vì yêu chị cô thì cũng không thèm quản việc của anh ta làm gì, nể tình là người yêu của Xử Nữ không cô đã làm ầm làm ĩ, để lột cái bộ mặt hèn hạ của anh ta ra rồi, mặt mũi thì không tới nỗi nào mà lại dám làm tổn thương chị Xử Nữ, không dám không khai là vì sợ mấy đám con gái u mê anh rời bỏ chứ gì, đợi sẽ có một ngày chính tay cô sẽ lột bỏ cái bộ mặt đó của anh ta ra.
Bạn Bách tốt bụng, lành tính như thế mà dám nói cậu ấy hèn hạ, đúng là không bao giờ có thể ưa nổi mà.
Lúc đi qua Sư Tử còn hẩy vào tay anh ta một cái cho bõ tức, sau đó chạy một mạch vào nhà.
- Ơ...
Thiên Yết bất lực không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.
...
Tự dưng mấy bác trong xóm thấy bên nhà số một có vẻ đông vui náo nhiệt, ghé qua xem hóa ra là cả mấy đứa bên kia nữa, chúng nó ở đây bao nhiêu năm rồi, bây giờ mới thấy khung cảnh thân thiết như thế.
Không nhịn được mà sang trêu mấy câu, thế là mấy đứa nhỏ cũng đã trưởng thành hơn một chút rồi đấy.
Nhờ hôm qua có trộm mà bác tổ trưởng quyết lắp camera quanh ngõ, cho an ninh được bảo đảm hơn, còn tính bàn bạc làm cổng để an toàn hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh xuân [Full]
DiversosThanh xuân là một loại trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mỗi chúng ta đều có được, dù là nuối tiếc, hay trọn vẹn thì nó cũng sẽ đẹp theo cách riêng của nó. Chúng ta tuy không cùng chung huyết thống, nhưng chẳng khác gì người một nhà. Cùng nhau trải qua...