Sáng hôm sau Kim Ngưu nghe tin Nhân Mã bị bắt vì tội tàng trữ chất kích thích và cố ý giết người. Vừa nghe mà không tin vào tai mình nữa. Rốt cuộc là có chuyện gì cơ chứ, Nhân Mã tuy hơi nổi loạn một chút nhưng không phải là người có thể dùng chất kích thích và cố ý giết người được, vì tính cậu ấy có chút nóng nảy nhưng là người biết kiểm soát hành động của mình.
Nghe tin cả đám chạy tới trại tạm giam, nhưng công an từ chối cho gặp mặt, mấy đứa cố đứng năn nỉ nhưng đều không được, đành ngồi đợi bên ngoài xem thế nào.
Thấy công an nói Nhân Mã bị bắt giữ tại một nhà kho bị bỏ hoang, nơi xảy ra xô xát với bạn chơi game tên là Tường, hiện tại cậu ta đang nằm cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng bị gẫy xương và tổn thương vùng đầu, từ lúc bị bắt Nhân Mã hoàn toàn im lặng và không nói bất kỳ lời biện hộ nào.
Đúng lúc luật sư của Nhân Mã tới, Cự Giải nhìn bố mình liền cúi chào chứ không nói câu nào, chắc bố Nhân Mã đã đích thân mời bố cậu đi biện hộ, hẳn là lần này cậu ta đã gây ra chuyện lớn rồi.
Ánh mắt bố nhìn về phía Cự Giải có vẻ sững sờ trong một khắc, nhưng trong giây lát liền trở lại cái vẻ lạnh lùng vốn có, không do dự mà đi thẳng vào trong, cậu cũng không còn xa lạ gì với ánh mắt lạnh lùng đó nữa, dù sao đối với ông ấy cậu đã chết rồi.
Kim Ngưu tìm đập nhanh tới mức cô còn nghe thấy, người vừa run vừa sợ, chẳng hiểu sao lại dính vào cơ chứ.
Gần nửa tiếng sau bố cậu rời đi, công an liền ra hỏi có ai tên Kim Ngưu thì có thể vào gặp.
Rốt cuộc cô lau vội nước mắt đi vào thăm, mới có một đêm mà mặt tiều tụy đi nhiều, chắc chắn trong đấy sợ lắm.
- Rốt cuộc sự tình ra làm sao thế.
Nhân Mã bình thản ngồi trên ghế còn cười với Kim Ngưu, xem ra còn chưa biết sợ là gì.
- Yên tâm, mình không làm gì sai thì không sợ.
Thực ra chỉ vì thù oán nhỏ mà bọn họ hại cậu mà thôi, đợt thi đấu giữa hai team, chắc lần đấy thua không phục mà đem lòng ghét bỏ, đến hôm qua đám bạn cậu gọi điện thoại nói Lâm bị bọn ArTee hẹn gặp, liền phi tới nhà kho bỏ hoang đấy, lúc tới liền thấy một tên bị đánh bầm giập nằm lê lết trên sàn, chạy tới liền phát hiện ra là bọn bên team kia, liền lúc đó công an cũng tới, còn tìm thấy trên bàn có một ít thuốc lắc nữa chưa.
Nhưng lúc đưa về xét nghiệm thì Nhân Mã hoàn toàn âm tính, còn vì vụ cố ý giết người vẫn đang được điều tra, nếu không có gì chắc sẽ được thả thôi.
- Nhỡ...
- Nhỡ cái gì, yên tâm bọn nó không thoát được đâu, mình còn không lo thì thôi, nên nín đi đừng có buồn mà không ăn đấy.
Sau cái vụ đấy Kim Ngưu liền không còn thích Nhân Mã chơi game nữa, cô cảm thấy chỉ vì một trò chơi mà mang thù hằn, còn hơn cả xã hội đen nữa chứ, cũng còn may là nhà Nhân Mã không để yên vụ đó, làm cho ra ngô ra khoai, dù tên gây ra nhà cũng chẳng vừa, nhưng vì có đứa con như thế mà người nhà cũng ảnh hưởng không ít, thảo nào Nhân Mã nói không cần phải lo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh xuân [Full]
De TodoThanh xuân là một loại trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mỗi chúng ta đều có được, dù là nuối tiếc, hay trọn vẹn thì nó cũng sẽ đẹp theo cách riêng của nó. Chúng ta tuy không cùng chung huyết thống, nhưng chẳng khác gì người một nhà. Cùng nhau trải qua...