Lúc Kim Ngưu chạy sang nhà bên kia, thấy Cự Giải ra mở cửa cuối cùng cũng có chút hi vọng. Lau nước mắt tèm lem trên mặt, bám chặt lấy áo Cự Giải.
- Anh...nhà em, nhà em có trộm, bây giờ bên đó loạn lắm, bọn em gọi công an rồi nhưng họ chưa tới.
- Đợi anh.
Cự Giải vào gọi mấy đứa dậy cùng sang xem thế nào.
Cả đám bật dậy khi nghe thấy trong xóm có trộm, lại còn ăn trộm nhà bên kia cơ chứ, nhà toàn con gái, sao mà xử lý được.
Lúc Thiên Yết đi ra thấy Kim Ngưu ngồi run run ở đó, đành ra nói vài câu trấn an.
- Nín đi, giờ anh với Ma Kết sang nhà em bằng lối ban công, còn em dẫn mọi người xuống chắn ở cửa nhé.
Kim Ngưu gật đầu, theo sau Nhân Mã đi xuống mở cửa.
Thiên Bình và Song Ngư đằng sau chạy xuống.
Thực ra mọi thứ sẽ đơn giản hơn nếu mấy thằng đó vào nhà bọn con trai, vì dù sao con gái cũng đâu thể đánh lại mấy thằng như thế, nhỡ chúng nó có dao thì nguy hiểm gấp mấy lần.
Đã vậy toàn mấy cô gái người nhỏ nhỏ, nó bế sốc lên một cái còn được, lấy gì mà đánh nó cơ chứ.
Lúc Kim Ngưu đi xuống đã thấy mọi người chạy hết ra cổng.
Nhìn đi nhìn lại không thấy Bảo Bình đâu, nhìn về phía cầu thang, thằng cuối cùng chắn lối Bảo Bình toan lấy cô làm con tim, ai ngờ đằng sau cô là viên đá cuội trong bể cá phòng mình, giơ lên đập thẳng vào đầu tên đó.
Cả đám nhìn Bảo Bình cũng không biết dùng từ gì để nói.
Hai người ở phía trên còn chưa động thủ gì, Bảo Bình đã cầm viên đá đánh cho tên đó đến ngất xỉu.
Thật không ngờ sau cái thân hình nhỏ bé đó, lại chứa một sức mạnh lớn đến như thế.
Nhìn mấy cô gái bên ngoài, người thì cầm cái chổi, người thì cầm gầu hót.
Trên tay Song Tử lúc đó vẫn còn cầm con dao của tên trộm, giật mình mới buông thõng nó xuống, ở lưỡi dao còn dính ít máu vì chắc hắn ta ấn vào cổ cô hơi sâu nên chảy một chút máu.
- Cậu không sao chứ Song Tử.
Xử Nữ nhìn cô bạn mình thất thần, cổ còn bị chảy máu, thế mà vẫn cười, chả hiểu sao cảm giác như làm được cái gì đó to lớn lắm ấy.
Tự dưng mấy đứa nhìn nhau cười khúc khích, nhìn xem đứa nào đứa đấy mặt thì tái xanh tái mét, đầu tóc thì rối như tổ quạ, đứa thì mặc đồ ngủ, đứa thì mặc độc có cái váy, chẳng nhịn nổi mà cười, đúng là một trải nghiệm đáng nhớ.
Bây giờ nhìn tên nào tên đó cũng te tua bầm giập thì phải hiểu đã bị mấy cô gái này xử lý thế nào.
Lúc công an tới vừa hay mấy anh con trai đã chói lại, cho ngồi một góc trong tình trạng sợ hãi tột độ.
Chả hiểu sao gần ba giờ sáng, cả mười hai đứa dắt díu nhau lên tận đồn công an để lấy lời khai, nhà kia là bên người làm chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Thanh xuân [Full]
RastgeleThanh xuân là một loại trải nghiệm tuyệt vời nhất mà mỗi chúng ta đều có được, dù là nuối tiếc, hay trọn vẹn thì nó cũng sẽ đẹp theo cách riêng của nó. Chúng ta tuy không cùng chung huyết thống, nhưng chẳng khác gì người một nhà. Cùng nhau trải qua...