Chương 18: Tỏ bày

6.2K 494 31
                                    

Buổi ký tặng ba giờ bắt đầu, cả sảnh chính đã đông kín người, không chỉ có độc giả mà còn có cánh nhà báo tới nữa.

Lần này tổ chức ở thư viện thành phố, sảnh chính cũng rộng rãi, sáng sủa, rất thích hợp tổ chức buổi ký tặng ở đây.

Hơn nghìn độc giả đã tới xếp hàng chờ đợi để được ký tặng cuốn sách mới nhất mà cậu mới phát hành gần đây nhất.

Ước tính sẽ chỉ ký tặng tầm hơn nghìn người, và hơn nghìn món quà đã được đích thân Cự Giải chi tiền túi ra để tặng cho độc giả của mình.

Thiên Yết nhìn đồng hồ đã gần hơn bốn giờ, mà vẫn còn đông như thế, chắc phải tối mới muộn xem ra mới xong.

Vừa đưa mắt nhìn mọi người liền thấy bóng dáng nhỏ con lăng xăng đi tới chỗ cậu.

- Trời ơi đông quá, em mãi mới chen vào được đấy...

- Áo khoác đâu, có biết bên ngoài bao độ không?

Thiên Yết đưa tay lấy cặp sách từ sau lưng cô ra, liền hỏi với cái giọng lạnh te như thế đấy.

Trong cái nhà này không có ai nói cái giọng mất dạy, ăn hiếp như này với cô đâu nhớ.

- Sáng nay em đi trời vẫn nắng to, ai ngờ bây giờ lại trở lạnh.

- Tí lấy áo Cự Giải mà mặc vào, lần sau để sẵn cái áo trong cặp đi.

Cô cảm thấy Thiên Yết rất là giống chị Xử Nữ phiên bản nam nhớ, càu nhau thôi rồi, lại còn hay cáu kỉnh với cô nữa chứ.

- À...bài luận của em đã được duyệt, nhờ anh Cự Giải sửa cho vài đường, liền được thông qua, thật là may.

Sư Tử cười tít cả mắt lại, vì bài luận này cô đã làm ba lần rồi, đến hôm nay mới được duyệt, vì trình độ viết còn yếu kém cho nên cô nói viết đến khi nào nhuần nhuyễn thì thôi.

Cậu lắc đầu bất lực, mỗi lần đọc qua bài luận của Sư Tử, liền cảm thấy hình như Sư Tử có thù với môn văn, câu văn đọc lướt qua đã không nhịn được cười.

- Ra kia ngồi cho ấm đi, em đứng đây vướng tầm nhìn lắm.

Vướng tầm mắt chỗ nào chứ, thậm chí cô còn chưa tới cái đầu của anh, đã cọc tính còn nói điêu nữa chứ.

Thiên Yết kéo Sư Tử về phía ghế chờ.

- Ngồi đây, đừng có đi lung tung đấy.

Cậu đặt cặp sách của Sư Tử bên cạnh, xong đi về chỗ cũ đứng.

Sư Tử không hiểu sao giọng của anh ta lại có uy lực như thế, kéo cô ngồi liền không thèm phản kháng lại, bực tức mà không dám ho he, coi cô như một đứa trẻ thích quản là quản được chắc.

Ngoài cô ra, anh ta lúc nào cũng tử tế hòa nhã với mọi người, dịu dàng với chị Xử Nữ, vậy cô là cái giống gì mà anh ta lúc nào cũng muốn nạt nộ cô như vậy, còn coi cô như một con nhóc lên ba, còn anh ta chính là một người bố nghiêm khắc với con mình vậy.

Chỗ đó là chính diện sảnh, cửa lại luôn mở suốt, gió sẽ lùa thẳng vào chỗ của Thiên Yết đang đứng, không ngờ hôm nay thời tiết lại thay đổi đột ngột như thế.

[12 chòm sao] Thanh xuân [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ