Chương 20: Lần đầu rung động

6.6K 464 13
                                    

Ban tối Bạch Dương và Thiên Bình làm pha chế ở quán cà phê, công việc cũng không có gì vất vả, vừa vui lại học hỏi khá nhiều.

Lúc đầu hai đứa vào xin, chị chủ còn tưởng là người yêu nên không định nhận, vì làm việc mà dính vào chuyện tình cảm lằng nhằng lắm.

Căn bản cô với Thiên Bình vốn dĩ chẳng có gì, cho nên sau cùng chị ấy cũng đồng ý, bây giờ cũng làm được sáu tháng rồi còn gì.

Bạch Dương đang đứng trong quầy, cậu bạn Nam từ ngoài vào gọi Thiên Bình, nói có cô gái xinh đẹp đến tìm cậu ta.

Cô quay ngoắt qua nhìn Thiên Bình, sau đó liền vờ như không nghe thấy, tiếp tục làm việc, lúc cậu ta ra mới tiến lại gần xem là ai tới, thật không ngờ chị Song Tử tới thật, cậu ta đúng là bị chị ấy nhìn trúng rồi.

Nếu chị ấy mà thích ai, sẽ thường xuyên tiếp xúc với họ, trò chuyện rồi quan tâm, nhưng tất cả chỉ có thế, vì vốn dĩ chị ấy không thích yêu đương, cho nên chỉ thích ai thì sẽ như vậy, tới khi chuyển đối tượng sẽ hoàn toàn biến mất.

- Em tưởng giờ này chị vẫn đang ở trường tổng duyệt chứ?

Thiên Bình đi ra liền thấy Song Tử đang ngồi đợi mình.

Hôm nay Song Tử nhìn Thiên Bình đặc biệt lâu, nhìn cậu ta từ trên xuống đúng là không có chỗ nào chê, còn hơn hẳn những người cô từng thích trước đây, quả là không tệ, nhìn tỉ lệ gương mặt xem, còn cái body đó nữa...

- Hôm nay chị không, à chị mua ít đồ ăn cho hai đứa ấy, có thể mời mọi người trong quán cũng được, mà Bạch Dương đâu.

Song Tử ngó nghiêng không biết con bé đó trốn đi đâu.

Dạo này khá bận ít gặp mặt nhau hơn, hôm nay cô tới lại không thấy mặt mũi ở đâu rồi.

- Cậu ấy đang pha chế bên trong, chị đợi em gọi cậu ấy ra...

- Thôi để Bạch Dương làm, chị ghé qua cho biết quán hai đứa làm thôi, nếu rảnh ngày nào chị cũng ghé quá, chị cũng thích không gian ở đây, khá đẹp.

Thiên Bình cảm thấy hôm nay chị ấy rất lạ, cười nhiều hơn, rực rỡ hơn.

- Chị về cẩn thận, à đợi em chút.

Cậu đi vào trong phòng thay đồ lấy khăn quàng cổ của mình đưa cho Song Tử.

- Hôm nay trời lạnh, chị quàng vào cho ấm.

- Chà, vẫn ga lăng như thế nhở, bảo sao con gái không theo đuổi cho được.

Song Tử đứng yên cho Thiên Bình quàng giúp mình, tiện miệng khen cậu ta một câu.

- Vấn đề là không phải ai em cũng thế, để em dắt xe xuống cho chị.

Lúc cậu vào liền bị quán lí và mọi người trêu, có bạn gái mà giấu giếm.

- Chị tưởng mày với Bạch Dương thích nhau cơ, thấy dính như sam ấy, thế mà đùng một cái có người tới mang đồ ăn, còn quàng khăn cho người ta nữa cơ, mọi lần mấy đứa tán mày vì cái mã thì chị không nói làm gì, cơ mà nay lại còn ga lăng chăm sóc người ta như thế là hiểu hết rồi nhớ.

[12 chòm sao] Thanh xuân [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ