CHAP 1

13.8K 313 30
                                    

CHAP 1

Vào năm 99 vương triều Soshi, tham quan ô lại không thời nào là không có. Bên cạnh đó Hoàng thượng chỉ có hai Hoàng tử và một Công chúa nên các thế lực vương gia xung quanh vẫn đang lăm le ngôi vị đó.

Hoàng thượng nghi ngờ Taeyeon chính là hài tử của Tướng quân Kim Taeyoung lúc xưa, bởi vì người cảm thấy tồn tại đâu đó dáng vóc của hắn trong dáng vẻ Taeyeon. Vì vậy ngay ngày đầu Taeyeon bắt đầu nhậm chức làm quan, Hoàng thượng đã đặt biệt ưu ái chiếu cố và bí mật chỉ định Taeyeon làm cánh tay phải đắt lực cho mình. Để tránh mọi người xung quanh nghi ngờ thân phận nên Taeyeon thường thể hiện mình là một tên quan bất tài vô dụng, đam mê tửu sắc. Chính vì điều đó nên các quan lại trong triều không nghi ngờ về thân phận của Taeyeon ngoại trừ Tam vương gia Hwang Suk Min.

Taeyeon ban ngày làm mệnh quan triều đình, còn đêm về thì làm bí ẩn làm đại hiệp cướp tài sản của bọn tham quan chia lại cho dân nghèo và Taeyeon cũng âm thầm điều tra về cái chết của phụ mẫu mình. Dân chúng đều rất quý Taeyeon và đặt cho Taeyeon cái tên khá dễ thương đó là Dukong vì mỗi nơi mà Taeyeon cướp đều để lại 9 hạt đậu. Đến bây giờ triều đình vẫn đang gắt gao truy bắt Taeyeon. Danh tiếng đại hiệp của Taeyeon có thể nói cả kinh thành ai ai cũng biết và Công chúa Miyoung cũng không ngoại lệ. Nàng rất ngưỡng mộ khí phách và tích cách của vị đại hiệp Dukong này nên nàng thường năn nỉ Hoàng thượng cho nàng ra khỏi cung trước là để vui chơi, sau là để tìm gặp Dukong nhưng Hoàng thượng buộc nàng phải phẫn nam trang nếu nàng muốn ra khỏi cung. Có thể nói Miyoung gặp Dukong cũng được vài lần nhưng chỉ toàn thấy được dáng người nhanh nhẹn và nàng chưa bao giờ trực tiếp đối mặt với Dukong.

Một hôm chiều tà, trong lúc Miyoung đang đi dạo cùng với tỳ nữ Soonkyu thì vô tình chạm trán với Taeyeon. Lúc này Taeyeon mới vừa ra khỏi kỹ viện SooHoo và đang ngà ngà say, còn Miyoung thì rất căm ghét những tên nam nhân háo sắc. Đúng lúc ấy có một chiếc xe ngựa chạy ngang qua tốc độ rất là nhanh và phía trước có một tiểu cô nương đang lạc mẫu thân đứng ở đó. Miyoung thấy vậy liền chạy lại kéo tiểu cô nương đó qua một bên, sau khi mọi thứ đã ổn định thì nàng xoay bước đi và vô tình nàng vấp phải y phục của chính mình nên mất đà chúi ngã thẳng về trước. Đúng lúc đó Taeyeon đang hướng đi tới nên thấy vậy liền thuận thế chống thẳng tay mình ra đỡ lấy để phòng khả năng Miyoung sẽ đổ ập cả cơ thể vào người mình. Và tình thế lúc này thật ngượng ngùng, tay Taeyeon để thẳng trực tiếp trên ngực Miyoung. Một, hai, ba … đến chín giây sau, cả hai mới lấy lại được ý thức.

-TÊN DÂM TẶC – Miyoung thẳng tay tát vào mặt của Taeyeon.

-Yahhh. Ta không phải dâm tặc – Taeyeon vừa ôm một bên má vừa ủy khuất nói.

-Chứ tay của ngươi vừa rồi đặt ở đâu trên người ta ?! – Mặt Miyoung lúc này đang đỏ bừng lên vì tức giận và ngại ngùng.

-Đầu óc ngươi có vấn đề sao ? Chúng ta đều là nam tử hán đại trượng phu với nhau cả mà – Taeyeon vừa nói vừa choàng tay lên vai Miyoung nhưng lại bị Miyoung nhanh chóng gạt xuống và trừng mắt về phía mình ám chỉ mình phải trả lời – Thôi được để ta trả lời, thì lúc ấy tay… ta… đặt… trên … khoan đã – Taeyeon bắt đầu hồi tưởng lại tình hình lúc đó và đôi tay vô thức chuyển động như thể để cảm giác là mình đã đụng trúng cái gì.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ