CHAP 5

8.8K 259 9
                                    

CHAP 5

Từ kinh thành đi đến Chùa Shindok cũng phải mất hơn 3 ngày đi đường. Nếu chỉ đi với ít người thì thời gian sẽ được rút ngắn một chút nhưng lần này quả thật đoàn người đi rất đông lên tới hơn 100 cấm vệ quân tinh nhuệ nhất của Hoàng thượng và hơn 10 cung nữ cùng thái giám. Soonkyu mặc dù rất muốn đi cùng với Miyoung nhưng do bệnh cảm chưa hết nên Miyoung nhất quyết bắt nàng ở lại cung dưỡng bệnh mà không cho đi theo. Trên đường đi cả Taeyeon và Miyoung đều ở trong xe ngựa, lúc đầu Taeyeon cưỡi ngựa ở ngoài nhưng vì buồn chán cho nên Miyoung đã kêu Taeyeon vô trong cùng nói chuyện với mình.

Được Miyoung ra lệnh vào trong Taeyeon trong lòng vô cùng phấn khích. Ngày đầu tiên cả đoàn xe nghỉ chân ở một quán trọ ven đường, mọi thứ đều rất yên bình nhưng qua đêm thứ hai thì có bất ngờ với Miyoung. Vì hai người là phu thê nên chuyện chung một phòng là điều hiển nhiên, tối đó Taeyeon lót chăn gối xuống sàn, còn Miyoung trên giường, rồi cả hai cùng nhau tiến vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Miyoung đã tỉnh giấc nhưng vẫn còn lười biếng chưa chịu mở mắt. Nàng cảm thấy hôm nay ngủ thật ngon và thật ấm áp. Nàng định vươn người duỗi thẳng cơ thể thì phát hiện người mình đã bị ai đó ôm lấy, lập tức mở to mắt Miyoung giật mình khi thấy Taeyeon đang ôm trọn lấy mình và mặt Taeyeon thì lại đang dụi thẳng vào trong ngực nàng. Do đó Miyoung không thương tiếc đá Taeyeon lọt thẳng xuống giường và nàng cũng không quên xem xét lại y phục cả hai. Thấy mọi thứ vẫn ổn như lúc tối hôm qua nên nàng mới biết cả hai không phát sinh chuyện gì. Nhưng chuyện Taeyeon leo lên giường nàng lúc nào thì nàng thật sự không hiểu nổi.

-Ai cho phép ngươi leo lên giường ta chứ ? – Miyoung vẫn còn đang xấu hổ về tư thái ám muội lúc nãy.

-Ta cũng không biết – Taeyeon ngơ ngơ ngáo ngáo ngồi dưới sàn nhìn lên Miyoung.

Có lẽ vì còn đang ngủ ngon lại bị một cước của Miyoung làm cho té xuống giường nên Taeyeon ê ẩm toàn thân. Và cũng thật sự không hiểu vì sao mặt Miyoung lại đỏ gay lên như vậy.

-Thân thể của ngươi, mà sao ngươi lại không biết chứ. Nếu ngươi chỉ lên giường ta thôi thì ta cũng châm chước bỏ qua cho nhưng đằng này ngươi lại … ngươi lại …

-Ta như thế nào ?

-Ngươi … ngươi dám sàm sỡ ta.

-Ta sàm sỡ nàng ? – Taeyeon như thể không tin vào điều mình nghe được.

-Mặt ngươi kê vào chỗ… chỗ này của ta – Miyoung ngại ngùng lấy tay chỉ vào ngực mình.

Taeyeon mở to mắt : “A, ta … ta… thực xin lỗi, ta không nhớ hôm qua tại sao ta lại leo lên giường nữa. Ta thật không cố ý mạo phạm nàng đâu”.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ