CHAP 13

8.8K 239 42
                                    

CHAP 13

Từ lúc thành thân đến nay cũng đã nửa năm trôi qua mà Taeyeon và Miyoung vẫn chưa hề có cái gọi là động phòng. Người ngoài nhìn vào cứ ngỡ cả hai rất là ân ân ái ái và sẽ sớm có hài nhi ẵm bồng nhưng thực chất chỉ người trong cuộc mới hiểu và Miyoung bắt đầu sinh nghi về vấn đề là chẳng lẽ Taeyeon không muốn nàng ?!!

Do đó Miyoung quyết định đêm nay, nàng sẽ là người chủ động câu dẫn Taeyeon, nàng không tin với sắc đẹp của mình không thể không làm động lòng tà của Taeyeon. Taeyeon đã đi công vụ từ sớm, dự đoán đến tối mới về nên trong lúc ở phủ Miyoung quyết định trang trí tân phòng của mình trở nên thật lãng mạn, chưa kể là nàng còn thắp thêm trầm hương, góp phần làm tăng thêm không khí dễ chịu trong phòng.

Trước khi tắm nàng dặn dò Soonkyu chuẩn bị cho mình một bộ y phục mà nàng cho rằng đẹp nhất và cũng dễ làm người khác ngơ ngẩn nhất. Bộ y phục này từ lúc vào phủ phò mã đến nay Miyoung hầu như không có dịp để mặc, một phần thì nó khá hở hang nên nàng cũng ngại không dám mặc.

Sau khi tắm xong, lúc mặc y phục vào ngay cả Soonkyu nhất thời cũng bất động vì nàng. Nếu dùng từ để miêu tả vẻ đẹp của Miyoung thì có thể gọi là tiên nữ giáng trần. Y phục màu hồng nhạt khoét sâu ở cổ, lộ ra khe rãnh chết người kia. Váy dài chấm đất, tóc được vén hết qua một bên để lộ vùng cổ trắng ngần. Gương mặt chỉ cần trang điểm nhẹ là quá đủ để tôn vinh lên dáng vẻ cao quý của Miyoung.

Lúc nàng bước ra khỏi phòng thì tất cả bọn người hầu đang bận rộn làm việc đều trở nên bất động mà ngắm nhìn nàng. Cảm thấy thỏa mãn với điều đó nên Miyoung cười tít cả mắt làm xuất hiện đôi mắt cười chết người. Đúng lúc đó, Taeyeon xong việc trở về phủ thì bắt gặp bọn họ không chịu làm việc nên lên tiếng rầy la.

-Này, các ngươi làm gì đứng yên như bị hóa thạch vậy ? – Taeyeon ngạc nhiên chỉ vào từng người một.

-Phò mã gia, người thật có phước mà – Một tên nô tài gần đó lên tiếng nói.

-Ngươi nói gì ta không hiểu ? – Cảm thấy mình như người ngoài cuộc, Taeyeon có phần tò mò.

-Nè, tên kia ngươi có sao không vậy, làm việc nhiều quá hay sao đến nỗi chảy cả máu mũi ra thế ? – Taeyeon thấy một tên nô tài khác đang cuống quýt đưa tay cầm máu che mũi lại.

Rồi Taeyeon phát hiện cả đám bọn chúng chỉ nhìn về một hướng mà ngay cả bọn cung nữ cũng nhìn về hướng đó làm cho Taeyeon cũng không khỏi thắc mắc mà trông theo. Khổ nỗi lúc Taeyeon nhìn tới thì bị một cái cây khác che đi nên Taeyeon chỉ thấy được mỗi mình Soonkyu đang đứng cười khúc khích.

Taeyeon tò mò nên tiến lại gần thêm vài bước nữa thì bắt gặp một người đang vận một bộ y phục rất tỏa sáng. Theo phản xạ Taeyeon nhìn từ dưới nhìn lên, đôi chân đứng khép nép, dáng đứng ủy mị, hai tay cung kính nắm lại với nhau ở phía trước bụng. Ngước lên một chút nữa Taeyeon cảm giác mình không thở được, nhìn chằm chằm vào khe rãnh chết người đó thật lâu rồi nuốt khan một cái. Ngước lên nữa thì Taeyeon trông thấy gương mặt rạng rỡ của Miyoung khi biết mình đã về tới phủ. Đôi mắt cười cong lên làm Taeyeon phải điêu đứng, không thở được rồi Taeyeon bất ngờ khi thấy gương mặt hốt hoảng của Miyoung chạy về phía mình.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ