Tạ lỗi với mọi người do ngày 27 mình bận nên ko up chap được nên để hôm nay up luôn cho đẹp ngày :3
♥ 1.1.2014 ♥ Happy New Year ♥
Chúc mọi người năm mới vui vẻ ^_^
Hi vọng sang năm 2014 TaeNy có nhiều moments hơn nữa cho Locksmiths chết đừ đừ :v
Mừng năm mới với chap PG nha :3 , hôm nay warning trước luôn đó :v
-----------------------
CHAP 24
20 năm trước
Khi mới nhập cung Hoàng thượng vô cùng ưu ái chiếu cố cho Han Quý phi. Lúc nào cũng có Han Quý phi bên cạnh mà không ngó ngàng đến các phi tần khác. Chính vì vậy mà Hoàng thượng không ngần ngại mà lập Han Quý phi lên làm Hoàng hậu đương triều. Điều này làm các phi tần khác ganh ghét trong đó có Park Hoàng phi – một người vô cùng ham muốn quyền lực.
Trước khi Han Hoàng hậu nhập cung thì Park Hoàng phi đã sinh ra được Hoàng tử Suk Hee cho Hoàng thượng. Bà ta cứ ngỡ việc có Suk Hee sẽ có lợi cho việc lên ngôi Hoàng hậu nhưng bà ta không ngờ Hoàng thượng lại không để tâm đến chuyện đó. Vì đã mất ngôi vị Hoàng hậu như vậy nên nhiều lần bà ta đã cố gắng hạ độc Hoàng hậu nhưng không thành công vì luôn có Hoàng thượng bên cạnh. Vì vậy nhân lúc Hoàng hậu còn đang yếu vì mới hạ sinh đôi long phụng Công chúa Miyoung và Hoàng tử Suk Ho nên bà ta đã sai cung nữ Lee, người thân tín nhất của mình, bí mật bỏ thuốc độc để hãm hại Hoàng hậu.
Sự việc đó vô tình bị Kim Taeyoung phát hiện được và đã cứu lấy cung nữ Lee, người mà đang bị Park Hoàng phi giết người diệt khẩu. Tuy nhiên Kim Taeyoung không ngờ sự việc này chưa kịp trình lên với Hoàng thượng thì đã bị Hwang Suk Min cùng với Park Hoàng phi giết toàn bộ gia môn. Chính vì quá sợ hãi nên cung nữ Lee đã bỏ trốn mất tích từ đó, không dám khai báo với quan phủ vì nàng ta sợ sẽ bị thảm kịch như Kim gia bấy giờ.
Sau khi Han Hoàng hậu qua đời thì Park Hoàng phi nghiễm nhiên trở thành Hoàng hậu của Soshi quốc. 5 năm sau, Suju quốc đòi Soshi phải đưa một vị Hoàng tử bất kỳ sang đó để học tập nhưng thật chất là lấy đó để uy hiếp vương triều Soshi. Ban đầu, Hoàng thượng tính để cho Suk Hee sang đó nhưng Hoàng hậu lấy cớ Suk Hee bị bệnh, cơ thể lúc nào cũng suy nhược, không thể đi xa được nên Hoàng thượng bất đắc dĩ phải đưa Suk Ho sang. Không có sự hiện diện của Suk Ho thì thuận tiện cho bà ta tạo dựng vị thế của Suk Hee trong mắt Hoàng thượng hơn.
Nhưng người tính không bằng trời tính, Suk Hee lại mắc một căn bệnh vô phương cứu chữa. Chính vì điều đó làm cho bà ta vô cùng lo sợ, bà ta không muốn công sức nhiều năm mà mình tạo dựng được như ngày hôm nay lại đổ sông đổ biển cho nên bà ta đã bịt miệng vị thái y đó tránh để Hoàng thượng biết tin đồng thời nhờ Hwang Suk Min tìm kiếm những dược liệu quý ở khắp nơi để duy trì sức khỏe cho Suk Hee. Bởi vì bà ta muốn Suk Hee được làm Hoàng thượng và mình sẽ trở thành Thái hậu, một người vô cùng quyền uy.