CHAP 20

9.2K 236 87
                                    

CHAP 20

Sooyeon đang nhắm mắt cảm nhận nụ hôn của Yuri thì khi vừa nghe câu nói đó, nàng lập tức mở to mắt nhìn về phía Yuri, đẩy Yuri ra kết thúc nụ hôn.

-Yul vừa nói cái gì ?!!!

-Ta nói gì ? – Yuri vẫn chưa nhận thức được lời nói của mình.

-Yul nói Yul yêu Sica.

- Ta… ta có nói như vậy sao ? – Yuri sửng sốt.

-KWON YURI TA HẬN NGƯƠI – Sooyeon giận dữ tát vào mặt Yuri.

-Ta xin lỗi Sooyeon à, ta cũng không biết tại sao mình lại buộc miệng mà nói câu đó nữa – Yuri đưa tay ôm một bên má vì Yuri biết mình đáng bị như thế này khi lại thốt ra cái tên ấy trong thời khắc nhạy cảm như vậy.

-Thì ra bấy lâu nay ta chỉ là kẻ thế thân, thật nực cười, Kwon Yuri ngươi ra ngoài cho ta – Sooyeon lấy chăn che thân thể mình lại và ngồi thu người vào góc giường, lệ sa hai hàng.

-Không phải như vậy đâu Sooyeon à, nàng nghe ta giải thích đi. Ta thật sự yêu nàng mà. Ta không biết vì sao lúc ấy những tiếng nói của Sica trong quá khứ lại vang lên trong đầu của mình nữa nên ta … ta xin lỗi nàng Sooyeon.

-Ta nghĩ ngươi nên nhận định rõ ràng, đừng ảo tưởng. Ta là Sooyeon, chứ không phải là Jessica !!!

-Sooyeon à. Cái đó chỉ là tiềm thức khi xưa nhất thời ùa về mà thôi. Ta không muốn sự việc lại xảy ra như vậy đâu. Nàng đừng khóc Sooyeon à. Nhìn nàng khóc lòng ta đau lắm – Yuri định đưa tay ôm lấy người Sooyeon.

-Tránh xa ta ra. Ngươi mau ra khỏi đây. Ta không muốn nhìn thấy mặt ngươi nữa. Đi ra đi – Sooyeon gạt tay Yuri ra khỏi người mình và chỉ tay về phía cửa. Đồng thời nhìn Yuri với ánh mắt đầy căm phẫn.

-Sooyeon à, ta xin lỗi mà, tất cả đều do ta không tốt. Thà nàng cứ trách cứ mắng ta đi, ta sẽ nhận hết chứ nàng đừng để cho ta không được gặp nàng.

Sooyeon nhìn vẻ mặt vô cùng hối hận và cũng giàn giụa nước mắt giống như mình của Yuri nên cơn giận cũng dịu được đôi chút và lên tiếng nói bằng chất giọng yếu ớt còn sót lại của mình.

-Ta sẽ cho ngươi thời gian để suy nghĩ xem hiện tại vị trí của ta và Jessica trong trái tim của ngươi là như thế nào.

Sooyeon nghĩ đây có lẽ là cách tốt nhất hiện giờ, nàng biết nàng không nên hơn thua với người đã mất nhưng dù sao nàng vẫn không muốn mình bị nhìn nhầm, xem như là một người thay thế. Cho Yuri một cơ hội để nhìn nhận lại vấn đề cũng chính là nàng tự cho mình một cơ hội, cơ hội để xem tình cảm của mình dành cho Yuri là như thế nào, vì rõ ràng Yuri luôn ở cạnh nàng làm cho nàng có cảm giác mình lúc nào cũng cần có Yuri. Do đó tập sống cách xa một chút âu cũng là một cách hay.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ