CHAP 27.1

6.9K 222 83
                                    

♥ Happy Lunar New Year ♥

Chúc mọi người có 1 năm mới vui vẻ, an lành và tràn đầy hạnh phúc nha

Hi vọng sang năm mới TaeNy có nhiều moments hơn nữa cho Locksmiths chúng ta toàn bộ bị tiểu đường :))

-------------- 

CHAP 27.1

Seo In Guk đang hớn hở trò chuyện cùng với Miyoung, sau một năm trời cố gắng, hắn cảm thấy rất vui mừng vì hình như Miyoung đang dần mở lòng với hắn hơn sau khi Taeyeon mất. Ngày hôm nay hắn đã hẹn được Miyoung cùng hắn ra ngoài để đi chèo thuyền nhưng xem ra hắn phải hủy bỏ chuyến đi này rồi vì Miyoung đang đứng sững người bất động nhìn vào người nữ nhi có khuôn mặt ngây ngô, đáng yêu kia.

Người nữ nhi đang vận y phục lam nhạt đó ngạc nhiên khi thấy Miyoung đang nhìn mình với ánh mắt tha thiết. Yoona và Seohyun đứng kế bên cũng lấy làm lạ nhưng sau đó Yoona nhanh chóng thông suốt được vấn đề và thì thầm vào tai Seohyun.

-Xem ra chúng ta không cần phải đi đâu xa nữa vì người thân của tỷ ấy đang đứng trước mặt tỷ ấy kìa.

Seohyun nghe vậy cũng gật gù đồng ý nhưng sau đó ánh mắt nàng nhanh chóng chuyển đến Seo In Guk, người cũng đang bất động nhìn vào nàng và Yoona. Seohyun run rẩy lên tiếng.

-Ca ca.

Lúc này Yoona mới để ý đến Seo In Guk, nàng vội nuốt khan một cái rồi nhanh chóng nắm tay Seohyun kéo chạy đi. Khó khăn lắm Yoona và Seohyun mới có thể lẩn trốn, thoát khỏi sự tìm kiếm của Seo gia cũng như Im gia nên lần này Yoona nhất quyết không để cho cả hai bị bắt lại lần nữa.

Vì chuyến đi vào kinh thành đợt này chủ yếu là tìm người thân cho vị tỷ tỷ kia nên khi nhận thấy có vẻ Miyoung chính là người thân đó thì Yoona xem như mình đã hoàn thành nhiệm vụ. Nên nàng không ngần ngại mà bỏ lại người tỷ tỷ kia, người cũng đang bất động chìm đắm vào ánh mắt của Miyoung.

-Hai đứa đứng lại cho ta – Seo In Guk gọi với theo.

Sau đó hắn quay người lại nói gấp với Miyoung : “Xin lỗi nàng, ta phải đi bắt muội muội của ta về, hẹn nàng dịp khác chúng ta sẽ đi chèo thuyền”.

Thấy Miyoung không phản ứng gì với lời mình nói mà chỉ nhìn chằm chằm vào vị cô nương trước mặt nên hắn vội liếc sơ qua nàng ta một cái rồi nhanh chóng đuổi theo Yoona và Seohyun trước khi mất dấu hẳn.

Lúc này giữa kinh thành tấp nập trong mắt Miyoung và người nữ nhi vận lam y đó chỉ nhìn thấy nhau. Người nữ nhi đó không hiểu vì sao bản thân mình như mất hết khí lực khi nhìn vào ánh mắt hút hồn và đang dần đẫm lệ của người đối diện. Bỗng nàng nhận ra trái tim mình tại sao lại đau nhói lên như vậy khi thấy những giọt nước mắt đó.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ