♥ 1.8.1989 - 1.8.2013 ♥ Happy Birthday Tiffany Hwang của Kim Taeyeon ♥
CHAP 7
Sáng hôm sau, Taeyeon là người dậy trước nhưng vẫn nằm yên trên giường ngắm nhìn người trong lòng mình. Khẽ đưa tay vuốt ve gương mặt đang say ngủ của Miyoung, ngón tay Taeyeon di chuyển từ đôi chân mày, đôi mắt, rồi xuống vuốt ve chiếc mũi xinh xắn của Miyoung. Cuối cùng bàn tay dừng lại trên đôi môi như mời gọi ấy. Đôi môi mà lúc nào Taeyeon cũng muốn chạm vào và Taeyeon luôn luôn mụ mị khi được hôn lên nó.
“Ta làm vậy là đúng hay sai, việc ta yêu nàng như thế này đã là nghịch lý đối với luân lý thường tình rồi. Ta đã không còn đường để lui nữa, ta thực sự quá yêu nàng, Miyoung à. Ta sẵn sàng hi sinh bản thân mình để bảo vệ nàng được an toàn. Ta thật sự không biết trái tim mình thuộc về nàng từ khi nào nữa, là từ lúc ta gặp nàng dưới thân phận Dukong ư ? Ta có sai lầm, có nhẫn tâm lắm không, khi giờ đây nàng đã bắt đầu có cảm tình với ta. Rồi sau này sẽ ra sao, ta không dám nghĩ tới một khi nàng biết được thân phận thực sự của ta. Liệu nàng có còn yêu ta nữa không hay là nàng cũng như những người khác, ghê tởm tình cảm giữa hai nữ nhân với nhau ? Nhưng nếu nàng chọn con đường từ bỏ thì ta cũng không ép nàng vì ta biết ta không thể đem cho nàng một gia đình hạnh phúc tràn đầy tiếng hài nhi. Ta chỉ có thể cầu chúc cho nàng thật hạnh phúc bên cạnh một nam nhân khác, một người mà có khả năng đem lại những điều đó cho nàng. Nhưng mà chỉ nghĩ tới đây thôi là ta tim ta đã vô cùng đau nhói, ta không muốn một kẻ nào khác được chạm vào người nàng ngoài ta, có lẽ ta đã quá ích kỷ, có lẽ ta không thể nào đủ cao thượng để chúc nàng hạnh phúc bên người khác”.
-TaeTae, ngươi thức từ lúc nào thế, sao không gọi ta dậy ? – Miyoung đưa tay dụi dụi mắt.
Taeyeon vội lấy tay lau nhanh những giọt lệ trên khóe mắt mình. Nhưng hành động đó không qua được mắt Miyoung.
-Taeyeon, tại sao ngươi lại khóc ? – Miyoung nghiêm túc hỏi.
-Ta không có khóc.
-Không khóc mà mắt ngươi đỏ lên hết rồi kìa – Miyoung đưa tay nhẹ nhàng lau những giọt nước còn sót lại trên mặt Taeyeon – Nam tử hán đại trượng phu mà khóc như hài tử vậy sao ?
Nghe vậy không biết vì sao nước mắt Taeyeon càng rơi xuống nhiều hơn làm Miyoung lúng túng không biết mình đã nói sai điều gì.
-Nín đi, ngươi đừng khóc nữa mà. Ta đã làm gì sai ư ? – Miyoung ngọt ngào hỏi.
-Không có, ta chỉ khóc vì quá vui mừng thôi. Ta vui mừng vì cuối cùng nàng đã chịu chấp nhận ta.
-Ngốc, ngươi là phò mã của ta mà. Trước sau gì ta cũng sẽ là người của ngươi thôi – Miyoung ngại ngùng úp mặt xuống.