CHAP 11

8.4K 240 24
                                    

CHAP 11

Lúc bước gần tới hồ tắm Taeyeon mới phát hiện ra có người đang tắm bên trong và người đó lại là Miyoung nhưng vì Miyoung đang xoay lưng về phía Taeyeon nên nàng chưa phát hiện ra người vào trong lại là Taeyeon, vì cứ ngỡ là Soonkyu nên Miyoung lên tiếng.

-Ngươi đem nước ấm thêm vào rồi à, tại sao không đổ nước vào và kỳ lưng giúp ta.

Thấy người sau lưng mình im lặng, Miyoung ngạc nhiên đang định xoay lưng lại thì đúng lúc đó tiếng Soonkyu vang lên trước cửa phòng

-Ủa gió mở cửa phòng à, Công chúa ơi, Soonkyu đem nước vào đây.

Ban đầu khi thấy Dukong trước mặt mình, Miyoung có hơi hoảng hồn giật mình tính hét lên nhưng sực nhớ Soonkyu đang ở ngoài nếu nàng la lên thì sẽ rắc rối hơn. Đột nhiên trong đầu nàng nảy lên một ý nghĩ khá hay.

-Ngươi còn không mau nhảy xuống đây mà ẩn nấp.

-Huh ? – Taeyeon vẫn chưa hiểu ý định của Miyoung.

 -Ngươi muốn nô tỳ của ta thấy ngươi rồi la lên cho binh lính trong phủ ùa vào bắt ngươi hay sao ? Nhanh đi nàng ta sắp vào tới đây rồi đó.

-Ta…ta sẽ kiếm chỗ khác để ra ngoài.

-Ngươi nhìn phòng tắm này đi, xung quanh không hề có cửa sổ nào cho ngươi nhảy ra đâu, chỉ có các lỗ thông gió nhỏ ở bên trên và cửa chính mà nô tỳ của ta đang bước vào thôi.

Taeyeon nguyền rủa người nào xây ra cái phòng tắm quỷ quái này làm mình không thể nào chạy thoát ra ngoài được. Cộng thêm việc sau khi đánh nhau lúc nãy Taeyeon cũng đã đuối sức và bị thương nên không còn cách nào khác ngoài ngoan ngoãn nhảy xuống hồ nước cùng với Miyoung mà ẩn nấp.

Vì trong hồ nước được rải đầy hoa hồng nên người đứng ngoài rất khó trông xuống nhìn thấy bên trong nước có gì nhưng người ở dưới nước thì khác. Taeyeon mở mắt quan sát khi thấy Soonkyu đi vào vì ánh sáng từ các cây nến trong phòng không rõ lắm nên Taeyeon chỉ thấy mờ mờ. Sau đó Taeyeon dời tầm mắt sang hướng khác vì biết Soonkyu sẽ không thấy được mình và rồi ánh mắt Taeyeon dừng lại một chỗ. Taeyeon cảm giác được người mình đang nóng bừng bừng lên.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Taeyeon trông thấy cơ thể Miyoung, tuy không rõ ràng nhưng cũng đủ để cho Taeyeon biết đó là những đường cong vô cùng tuyệt hảo và làm cho Taeyeon đỏ mặt ngay lập tức. Không những thế Taeyeon còn cảm giác tai mình như ù đi, bản thân không thể nghe thấy được bất cứ âm thanh gì cả ngoài tiếng đập ngày càng nhanh của con tim mình.

Để tránh cho Soonkyu nghi ngờ nên Miyoung vẫn cho Soonkyu đổ nước vào, vì rõ ràng nước nàng tắm đã lạnh đi, nàng cần thêm nước nóng cho mình và cả tên kia nữa. Nhờ hồ nước khá rộng nên Soonkyu đổ nước vào góc hồ bên này mà vẫn không thấy được Taeyeon đang ở góc hồ đối diện và cũng một phần nhờ những cánh hoa hồng bên trên che khuất.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ