CHAP 6

8.7K 252 20
                                    

♥ 27.7.2013 ♥ Happy TaeNy's Day ♥

CHAP 6

Ngay khi Taeyeon và Miyoung vừa về đến hoàng cung, Hoàng thượng liền nghe tin có người muốn hành thích thì vô cùng tức giận, lập tức đi đến cung Công chúa để hỏi thăm.

-Công chúa của ta, con không sao chứ. Có bị thương chỗ nào không? – Hoàng thượng hấp tấp kiểm tra khắp người Miyoung.

-Con không sao, Phụ hoàng yên tâm, cũng may là có Taeyeon bảo hộ –  Miyoung cười nói để làm dịu bớt Hoàng thượng.

-Khanh làm tốt lắm Taeyeon, không uổng công trẫm tin tưởng giao Công chúa cho khanh – Hoàng thượng hài lòng gật đầu nhìn về phía Taeyeon.

-Bảo vệ công chúa là điều mà thần phải nên làm. Chỉ trách bọn chúng đều đã chết hết, thần không thể điều tra được gì – Taeyeon cau mày khó chịu khi nhớ tới bọn bịt mặt đó.

-Nhưng mà bọn thích khách đó lại giết gần hết những cấm vệ quân của trẫm chứng tỏ chúng không phải tầm thường và khanh cũng vậy nữa. Khanh biết võ công mà lại giấu trẫm sao ? – Hoàng thượng giả vờ tỏ vẻ giận dữ với Taeyeon.

-Bẩm, thần không dám. Tại vì người không hỏi và thần cũng không có dịp để triển khai chiêu thức cho nên…  – Taeyeon vội vàng thanh minh.

Nhìn vẻ mặt khẩn trương của Taeyeon Hoàng thượng trong lòng thầm cười. Thật ra người đã nghi ngờ Taeyeon biết võ công từ lâu nhưng nhân dịp này mới sáng tỏ suy nghĩ của mình là đúng. Nghĩ như vậy nên Hoàng thượng vô cùng an tâm về cuộc sống của Miyoung sau này, Hoàng thượng biết sức khỏe của mình càng ngày càng xấu đi một cách khó hiểu dù bản thân vẫn uống thuốc đầy đủ do thái y kê.

-Khanh đừng sợ, trẫm không làm gì khanh đâu. Biết võ công để bảo vệ mọi người là một điều tốt mà – Hoàng thượng nở một nụ cười hiền từ – Việc hành thích này trẫm sẽ giao cho Nghĩa Cấm Phủ điều tra.

Sau khi hỏi thăm vài chuyện trong chuyến đi vừa rồi của Miyoung thì Hoàng thượng cũng hồi cung, lúc này chỉ còn Taeyeon và Miyoung trong phòng. Không khí vô cùng im lặng, cả hai dường như đều rơi vào suy nghĩ riêng của mình. Cuối cùng suy nghĩ không thông nên Miyoung lên tiếng.

-Taeyeon à, ngươi biết võ công vậy tại sao lần ngươi cứu ta từ sơn trại lại không dùng chứ ?

-Tại vì lúc đó bọn chúng quá đông mà chỉ có một mình ta với nàng, không giống như hôm nay là có Cấm vệ quân tương trợ cho nên ta thật không dám xuất chiêu đánh với bọn chúng. Ta sợ trong lúc ta lơ là bọn chúng sẽ hại nàng. Vì vậy ta chỉ còn có cách cùng nàng bỏ chạy khỏi nơi đó – Taeyeon chân thành nói và nhìn thẳng vào mắt Miyoung.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ