CHAP 19

9.5K 217 51
                                    

CHAP 19 

Đỡ Taeyeon ngồi dậy trên giường Miyoung đưa tay tháo đai lưng, cởi y phục cho Taeyeon. Miyoung cố hết sức kiềm chế đôi tay đang run rẩy của mình. Mấy ngày trước do Taeyeon còn hôn mê nên nàng không lúng túng như bây giờ khi Taeyeon đang nhìn nàng chằm chằm.

-Nàng… ta…ta tự làm được rồi – Taeyeon chụp lấy tay Miyoung khi nó đang ở trên áo mình.

-Tay và chân Tae đều bị thương, Sooyeon đã dặn dò thiếp là không cho Tae cử động nhiều nếu muốn Tae mau hồi phục.

-Vết thương này nhỏ mà, nàng ra ngoài đi. Ta tự lau người mình được rồi. Ta không quen khi có người nhìn mình thay y phục – Taeyeon xuống nước năn nỉ.

Miyoung mặc kệ Taeyeon đang ra sức chống đối nàng vẫn cố gắng cởi y phục của Taeyeon ra bằng được. Chẳng mấy chốc Taeyeon đã không còn gì che chắn trên người, trừ vải băng bó vết thương. Taeyeon không dám nhìn Miyoung mà chỉ cúi đầu ngại ngùng nhìn sang nơi khác. Tuy cả hai đều là nữ nhi nhưng việc nhìn thấy thân thể như thế này cũng không tránh khỏi bị đỏ mặt.

-Nàng nhìn đủ chưa vậy – Thấy người trước mình đang bất động nên Taeyeon nhìn sang.

-Chưa – Miyoung vô thức nói.

-Hả ? – Taeyeon mở to mắt.

-À…Uhm…– Miyoung hắng giọng – Để thiếp giúp Tae thay băng trước rồi lau người sau.

Miyoung cẩn thận gỡ từng lớp vải đang băng vết thương ra, do mãi chăm chú vào vết thương nên đến khi trên người Taeyeon không còn mảnh vải nào che chắn nữa thì Miyoung mới sực tỉnh với tình huống vô cùng ngại ngùng như thế này. Tại sao lúc Taeyeon hôn mê thì nàng không sao nhưng hiện giờ Taeyeon đã tỉnh, tự nhiên nàng thấy thân thể Taeyeon thật là câu dẫn mà ~

Sau khi cẩn thận làm sạch và băng bó lại các vết thương cho Taeyeon thì Miyoung mới thở phào nhẹ nhõm, nàng cứ sợ mình làm đau Taeyeon. Còn Taeyeon thì cảm thấy bớt xấu hổ hơn vì ít ra cơ thể mình cũng không lộ ra toàn bộ trước mặt Miyoung.

-Hmmm… Miyoung nàng lau nhanh hơn được không ? – Taeyeon khó khăn nói.

-Thiếp sợ Tae đau nên không dám làm nhanh – Miyoung nở nụ cười tinh nghịch.

-Nàng…                                                              

Taeyeon cố gắng nhẫn nhịn chịu đựng, đợi đến khi bản thân mình hồi phục hoàn toàn, Taeyeon sẽ trả thù hành động ngày hôm nay của Miyoung. Nhưng Miyoung vẫn không ngừng hành động chọc phá của nàng lại khi tay nàng đang di chuyển xuống lau lên cơ bụng săn chắc của Taeyeon và có xu hướng tiến xuống phía dưới người Taeyeon.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ