CHAP 17

9.2K 252 40
                                    

CHAP 17

Hậu viên SooHoo

-Taeyeon lần này con nhớ phải cẩn thận, tên Hwang Suk Min đó không phải tầm thường đâu – Jung Ji Hoo nhắc nhở.

-Sư phụ yên tâm, con đã chuẩn bị kỹ lưỡng rồi.

-Bên hắn có tên Ok Taecyeon, tên đó cũng không đơn giản đâu. Nếu con có giao chiến với hắn thì nên cẩn thận.

-Con sẽ cẩn thận, con hi vọng lần này đột nhập vào sẽ tìm ra manh mối.

Mấy ngày gần đây Taeyeon đã đi thăm dò các phòng trong phủ của Hwang Suk Min và phát hiện ra hai căn phòng có khả năng chứa nhiều thứ quan trọng. Phòng thứ nhất là căn phòng nằm tách biệt so với các căn khác. Nhìn nó có vẻ giống là phòng bị bỏ hoang hơn. Còn phòng thứ hai chính là thư phòng cũng chính là phòng ngủ của hắn. Lần này Taeyeon sẽ vào phòng thứ nhất trước vì dễ đột nhập hơn là căn phòng kia.

Tối đó, Taeyeon ẩn nấp trên cái cây cao gần sát phủ. Ở trên đó Taeyeon có thể quan sát toàn bộ diễn biến bên trong. Tới nửa đêm, số binh lính canh gác và di chuyển qua lại bên trong phủ cũng đã giảm dần nên Taeyeon bắt đầu đột nhập.

Taeyeon thuận lợi dễ dàng gỡ mái ngói rồi phóng xuống căn phòng đó. Trong phòng Taeyeon phát hiện chỉ toàn là những thứ quý hiếm. Với tất cả các món này có thể giúp cho Soshi quốc rất nhiều đặc biệt là giúp bá tánh có cuộc sống no ấm. Chỉ là một Vương gia mà số của cải này còn nhiều hơn cả quốc khố thì Taeyeon biết chắc rằng Hwang Suk Min tham ô không hề ít.

Taeyeon cảm giác căn phòng này có điều gì đó kỳ quái. Nó có vẻ nhỏ hơn so với bề ngoài mà Taeyeon quan sát được. Dự cảm sẽ có mật thất nên Taeyeon đi dọc theo các bức tường để cảm nhận. Gõ vào tường Taeyeon phát hiện bên trong quả nhiên còn có phòng khác nên Taeyeon cố gắng tìm nơi để mở nó. Loay hoay cả buổi nhưng Taeyeon vẫn không thể tìm ra được gì, chán nản Taeyeon dựa vào bức tường bên cạnh thì đột nhiên nó chuyển động xoay tròn và Taeyeon ngã nhào ra phía sau.

Bốn bề đều là các bức tường kiên cố, không hề có ánh sáng lọt qua nên Taeyeon hoàn toàn không nhìn thấy được gì cả. Vì vậy Taeyeon lấy ống giữ lửa trong người mình ra thổi nhẹ để thắp sáng lên. Taeyeon phát hiện trong phòng này chủ yếu là các sổ sách quan trọng. Những vụ trao đổi làm ăn buôn bán đều có đủ, kể cả bản cam kết sẽ chia đất đai của cải cho Suju quốc nếu như bọn họ chịu giúp Hwang Suk Min đảo chính, lên nắm quyền thành công.

-Hắn ta đã tính đến kế hoạch tạo phản rồi sao !! – Taeyeon tức giận.

Tuy không tìm được các manh mối liên quan đến vụ việc của phụ thân mình năm xưa nhưng việc tìm thấy những thứ bí mật như vậy, cũng đã làm Taeyeon vô cùng hài lòng. Nhanh chóng cất bức thư giao ước và vài quyển sổ sách có liên quan đến việc tham ô vào người. Taeyeon vội nhảy lại lên mái nhà để tẩu thoát nhưng khi vừa mới thoát ra thì một mũi tên từ đâu bay tới gắm phập vào vai trái Taeyeon.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ