CHAP 26
-KHÔNGGGG TAEYEON ÀHHHH … Xin đừng rời bỏ thiếp – Miyoung khóc lóc thảm thiết.
-Tae hãy chờ thiếp, thiếp sẽ nhảy xuống cùng Tae – Miyoung hoảng loạn đứng dậy.
-KHÔNG ĐƯỢC CÔNG CHÚA – Yuri vội chạy đến, kịp thời ngăn cản Miyoung.
-Thả ta ra – Miyoung vùng vẫy – Ta muốn xuống dưới với Taeyeon.
-Người không được như vậy, nếu lỡ Taeyeon còn sống ở dưới thì sao ? Chúng ta hãy cùng nhau xuống dưới tìm có được không ? – Yuri cố an ủi. Mặc dù Yuri biết vực sâu vạn trượng này rất khó mà sống sót. Nhưng trước mắt nàng cần phải làm cho Miyoung bỏ ý định dại dột đó.
-Ngươi nói thật không ? Taeyeon vẫn có thể còn sống sao ? – Miyoung nắm lấy tay Yuri hi vọng.
-Phải. Bây giờ chúng ta về doanh trại huy động binh lính nhanh chóng đi tìm Taeyeon.
---------------
Chiều hôm sau
Sau gần một ngày tích cực tìm kiếm ở dưới đáy vực, binh lính vẫn không tìm thấy dấu vết gì. Mọi người gần như từ bỏ hi vọng. Nhìn gương mặt phờ phạc của Miyoung và tay chân bị trày xước của nàng làm Yuri cảm thấy vô cùng lo lắng. Cho dù Yuri có khuyên bảo thế nào thì Miyoung cũng nhất quyết không chịu về lại doanh trại nghỉ ngơi để cho binh lính ở đây tiếp tục tìm kiếm.
Trong lúc gần như từ bỏ hi vọng thì một binh sĩ lên tiếng, báo tìm thấy một xác người không rõ hình hài đang nằm kế con suối. Miyoung run rẩy hoảng sợ cầu mong người đó đừng là Taeyeon của nàng.
Đến nơi thì thật sự thi thể đó đã bị các loài thú dữ trong vùng núi này ăn thịt đến nỗi dị dạng. Mọi người kiểm tra thì nhận định kẻ này là nam nhân và Miyoung thở phào nhẹ nhõm chắc chắn hắn là Taecyeon. Binh lính cũng ngạc nhiên khi Yuri và Miyoung có thể biết chính xác thi thể này là ai mà không cần dò xét gì nhiều.
-Thưa Công chúa và Tướng quân, vùng núi này rất nhiều loài thú dữ, điển hình là xác của Taecyeon đã bị chúng ăn hơn nửa. Vì vậy chúng thần e rằng xác của Phò mã cũng đã bị chúng ăn sạch hết cả rồi.
-CÂM MIỆNG. Ngươi không được nói như vậy. Taeyeon nhất định còn sống – Miyoung la mắng.
-Bẩm báo, thần tìm được thứ này – Một binh sĩ khác đem lại cho Miyoung và Yuri một chiếc khăn tay dính đầy máu bị rách hơn phân nửa nhưng vẫn còn có thể đọc rất rõ được chữ Kim Taeyeon.
-Ngươi tìm được nó ở đâu ? – Miyoung hoảng sợ.