CHAP 9

8.4K 227 20
                                    

CHAP 9

-Công chúa nhìn ta làm gì ? – Sooyeon lên tiếng khi cảm giác có ánh mắt sắc bén từ sau lưng dõi theo mình.

-Ách …sao ngươi biết ta đang nhìn ngươi ? – Bị phát hiện nên Miyoung giật mình.

-Công chúa ra ngoài chuẩn bị giúp ta một chậu nước ấm và một cái khăn để ta chữa trị cho nàng ấy – Sooyeon không thèm trả lời câu hỏi của Miyoung.

-Sao lại là ta ?

-Ở đây chỉ có hai chúng ta… ta đang bận như thế này thì dĩ nhiên là phải nhờ người rồi – Mặc dù biết Miyoung là công chúa nhưng Sooyeon cũng không câu nệ lễ tiết gì.

Miyoung tiu nguỷu bước ra ngoài, gặp Taeyeon đang đứng nói chuyện với Jung Ji Hoo nên lên tiếng sai Taeyeon làm.

Sooyeon ở trong phòng quan sát miệng vết thương của Yuri, vết thương này khá lạ nàng chưa thấy qua bao giờ. Quan sát bên trong nàng phát hiện có một dị vật lạ thường. Nhanh chóng hơ lửa con dao rồi nàng cố gắng lấy vật thể đó ra. Lập tức máu từ vết thương ào ạt chảy ra, Sooyeon lấy tay đè giữ để cầm máu lại, sau khi ổn hơn thì nàng mới làm sạch vết thương và đắp dược rồi cẩn thận băng bó lại.

Lúc này Sooyeon mới để ý thấy y phục của Yuri có phần kỳ quái, không giống như mọi người mặc nhưng nàng cũng nhanh chóng thay y phục cho Yuri rồi lấy y phục của mình giúp Yuri mặc vào. Quan sát vật được lấy ra từ vết thương của Yuri, Sooyeon chưa thấy vật như thế này bao giờ nên đưa cho Taeyeon và phụ thân của mình cùng xem xét.

-Chỉ với một vật nhỏ như thế này, hình dáng có phần giống hình trụ còn đầu nhọn về một phía nhưng lại có sức xuyên thủng qua da thịt như thế này thì vật này quả nhiên không phải tầm thường – Jung Ji Hoo sau khi quan sát kỹ lưỡng lên tiếng.

-Có lẽ chúng ta nên đợi nàng ta tỉnh dậy hỏi rõ thì sẽ hay hơn – Taeyeon nhìn vào người đang ngủ trên giường Sooyeon.

-Con nghĩ nàng ấy chắc chắn không phải người ở nơi này – Sooyeon lên tiếng khi nhớ lại y phục kỳ lạ đó rồi đem ra cho mọi người.

-Ta nghĩ hai con nên hồi phủ đi, trời đã gần sáng rồi, về nghỉ ngơi đi. Với vết thương nặng như vậy thì ta e rằng nàng ta không tỉnh dậy liền được đâu – Jung Ji Hoo lên tiếng.

-À…vâng…con quên mất. Vậy chúng con xin phép về – Taeyeon cùng Miyoung đứng lên chào Jung Ji Hoo và tạm biệt Sooyeon.

Về tới phủ, Miyoung ra lệnh cho Taeyeon đi tắm mới được leo lên giường ngủ vì người Taeyeon từ lúc cứu Yuri đến giờ chưa hề thay y phục. Mặc dù rất buồn ngủ nhưng Taeyeon cũng không dám cãi lại mà đi về hướng phòng tắm để tắm rửa. Taeyeon thầm mừng vì y phục của mình rất khó để Miyoung nhận biết ra mình là nữ cải nam trang dù có bị ướt đi chăng nữa.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ