CHAP 8

8.7K 233 21
                                    

CHAP 8

Sau mấy tháng Dukong đại hiệp mất tích không rõ nguyên nhân thì dạo gần đây đã xuất hiện trở lại. Trước đó có nhiều tin đồn về Dukong như Dukong đã bị triều đình bắt giữ, có người nói là Dukong đã bị người ta giết chết trong lúc đột nhập nhà của một vị quan nào đó, cũng có người đồn rằng Dukong đã quy ẩn giang hồ.

Việc Dukong tái xuất làm cho dân chúng vô cùng hân hoan, quan lại triều đình cũng vì thế mà lao đao. Bọn tham quan nịnh thần lo tìm cách cất giấu số của cải của mình, còn những bọn tai to mặt lớn, có thế lực trong triều đình liên tục thuê những sát thủ giỏi nhất để giết chết Dukong – kẻ mà có khả năng gây cản trợ sự nghiệp của bọn chúng. Bên cạnh đó, lệnh truy nã Dukong cũng vì thế mà được tái lập, số tiền thưởng cho việc bắt được Dukong ngày một tăng cao.

Miyoung nhớ lại mấy hôm khi mình tỉnh giấc giữa đêm khuya thì phát hiện Taeyeon không có bên cạnh mình, lúc đầu Miyoung chỉ nghĩ là nửa đêm Taeyeon chắc đi nhà xí nên cũng không để ý đến nhưng có mấy lần nàng nằm chờ đợi vẫn không thấy Taeyeon trở lại nên sinh ra nghi hoặc. Nghĩ vậy nên Miyoung mặc thêm áo choàng vào rồi đi ra khỏi phòng tìm kiếm Taeyeon.

Đi dọc theo các phòng trong phủ, Miyoung thấy tất cả các phòng đều tối đen như mực, mọi người đều đã ngủ say. Đi tới nhà xí thì lại không thấy Taeyeon, cả trong phủ cũng không thấy bóng dáng của Taeyeon đâu nên Miyoung cảm thấy có chút kỳ lạ.

-Chẳng lẽ vì ta không cho hắn thân mật nên nửa đêm hắn đi tìm người khác để thỏa mãn dục vọng cơ thể sao ?!!!

Nghĩ đến tình huống này Miyoung cảm thấy tim mình đau nhói tựa hồ như không thở nổi. Nước mắt cũng vì đó mà bất giác rơi xuống, cảm thấy bản thân mình chịu ủy khuất nặng nề. Lặng lẽ quay trở về phòng, Miyoung chỉ biết nằm khóc thầm thương cho số phận của mình.

Nghe tiếng bước chân gần đến phòng, biết Taeyeon đã trở về, Miyoung sợ Taeyeon biết mình đã tỉnh và khóc nên xoay mặt vào trong, cắn chặt răng cố gắng nín khóc. Vì tất cả chỉ là lập luận của nàng nên Miyoung quyết tâm lần sau sẽ cố gắng theo dõi Taeyeon để bắt tại trận. Dù sao như vậy cũng dễ dàng hơn hiện giờ là nàng không có bằng chứng, chứng cứ gì cả.

Taeyeon sau khi trở về phòng, mệt mỏi leo lên giường nằm xuống. Thấy chăn mền loạn nên Taeyeon cẩn thận kéo lên đắp kín người Miyoung rồi nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng. Vì quá mệt nên Taeyeon vừa ôm Miyoung lặp tức ngủ ngay tức khắc.

Nghe tiếng người ôm mình thở đều đều, biết là Taeyeon đã ngủ say nên Miyoung nhẹ nhàng xoay người lại tránh làm Taeyeon thức giấc. Nàng ngửi trên người Taeyeon nhận thấy không có mùi hương gì lạ, không có cảm giác Taeyeon đã tiếp xúc với bất kỳ cô nương nào khác và điều đặc biệt là chỉ có mùi của cây cỏ. Miyoung thấy có một vài lá cây nhỏ còn xanh tươi – không phải do héo úa mà rụng xuống được – bị mắc kẹt trên tóc của Taeyeon nên nàng mới bật cười nhẹ và không nghĩ đến suy nghĩ lúc nãy của mình nữa.

[LONGFIC] Hiệp Khách Phò Mã - TaeNy | ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ